หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องดีๆ ที่ขออนุญาตแชร์ให้โลกรู้ "วีรบุรุษบิ๊กซี"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องดีๆ ที่ขออนุญาตแชร์ให้โลกรู้ "วีรบุรุษบิ๊กซี"


มีสุภาพสตรี เป็นภริยานายทหารท่านหนึ่ง ที่เคารพกันได้ส่งข้อความมา ว่าได้ไปบิ๊กซี สาขาพระประแดง และลืมกระเป๋าเงิน หน้าแผนกอาหารไว้ ซึ่งในกระเป๋าเงินนั้น มีเงินนับแสนบาท ปรากฎว่า พนักงานชายท่านนี้ เห็นกระเป๋าเงินสุภาพสตรีท่านนั้น ก็ได้เก็บไว้ และได้พยายามโทร เข้ามือถือของสุภาพสตรีท่านนั้น แต่สุภาพสตรีท่าน นั้นได้ออกไปจากห้างบิ๊กซีไปแล้ว เมื่อนึกได้ก็ตกใจ หากระเป๋ายกใหญ่เลย พลางเสียใจว่า จะต้องนำไปจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ และส่งเงินให้บิดามารดาของตนเอง

จนมาเห็นไฟมือถือที่กระพริบๆ และสั่นอยู่นั้น ก็รีบรับสายโทรศัพท์ พนักงานบิ๊กซีท่านนี้ก็รีบแจ้งว่า ลืมกระเป๋าเงินอยู่ที่แผนกนี้ ขอให้รีบมานำกลับไป เมือสุภาพสตรีท่านนี้ได้ไปเอากระเป๋าคืน เงินก็อยู่ครบ ก็ได้ขอบคุณในน้ำใจพนักงานท่านนี้ พร้อมกับมอบเงินให้ 10,000 บาท พนักงานท่านนี้ก็ไม่รับ เพราะได้ยินตลอดที่เจ้าของกระเป๋าพูดว่า เงินทั้งหมดนั้นเจ้าของกระเป๋า มีภาระที่ต้องนำไปจ่าย 

สุภาพสตรีท่านนี้ ก็พยายามเอาใส่มือให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ จนในที่สุด ก็เลยถามว่า อยากตอบแทนความดี พอให้ทำอะไรได้บ้าง พนักงานท่านนี้ก็บอกว่า ลูกๆ ตนเองนั้นอยากดูหนัง สมเด็จพระนเรศวรมาก และอยากกิน KFC สุภาพสตรีท่านนั้นฟังพนักงานท่านนี้พูดก็ใจสั่นเลยนัดวันอาทิตย์นี้จะพาลูกและภรรยาของพนักงานท่านนี้ ไปดูหนังพระนเรศวร 


หัวใจพนักงานท่านนี้ประเสริฐยิ่งนัก


CR.เรารักด่านตรวจ

https://www.facebook.com/efmstation/photos/a.176221025753504.32190.176049592437314/735423376499930/?type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
LGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บ
ตั้งกระทู้ใหม่