หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายไทยอย่าเชื่อใจ ครีมนวด/ยาเพิ่มขนาดกาจู้ เพราะมันโม้เกินจริง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มีวิธีการใด หรือยาเพิ่มขนาดขนาดใด ที่จะช่วยทำให้น้องชายสามารถขยายเพิ่มขนาดขึ้นมาได้บ้างหรือเปล่า..?

       เชื่อว่ากันว่าคำถามดังกล่าว คงจะเกิดขึ้นมาในหมู่ผู้ชายที่มีความกังวลในรูปพรรณสัณฐานของลับของตันเองมาอย่างยาวนานนับพันปีเลยทีเดียว เพราะจากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา มีหลักฐานบันทึกเอาไว้หลายต่อหลายชิ้นว่า ผู้ชายในยุคต่างๆได้พยายามสรรหาวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพร หรือยาผีบอกที่ต้องใช้วัตถุดิบสุดแสนจะพิสดารมาใช้เป็นส่วนประกอบ ชนิดที่ว่าต่อให้ขึ้นเขาลงห้วยเหล่าชายฉกรรจ์ก็ไม่ปริปากบ่น แต่หลักฐานที่เป็นตัวยืนยันว่า เจ้าตัวยาเพิ่มขนาดเหล่านั้นจะได้ผลจริงนั้นกลับไม่มีความชัดเจน ส่วนใหญ่ก็เป็นเพียงการบอกต่อกันปากต่อปาก หรือข่าวลือในเชิงการอวดอ้างสรรพคุณเสียมากกว่า 

      นพ.กวิชัย ตันติวงษ์ ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า ในปัจจุบันยังไม่มีตัวยาทาใดๆ ที่ใช้นวดแล้วจะสามารถช่วยทำให้อวัยวะเพศขยายขนาดขึ้นได้ ซึ่งอย่างมากที่สุดก็เป็นเพียงการนวดที่ทำให้เกิดการพองตัวขึ้นเท่านั้น และยังไม่มีการศึกษาเปรียบเทียบใดๆ ว่าสารที่เป็นส่วนผสมในครีมเหล่านั้นมีคุณสมบัติในการช่วยทำให้อวัยวะเพศพองตัวขึ้นได้จริง โดยอวัยวะเพศชายของชายไทยโดยปกติ จะอยู่ที่ประมาณ 4-7 นิ้ว



       นพ.บุญชัย สมบูรณ์ เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กล่าวว่า ครีม หรือยาเพิ่มขนาด ที่มีการอวดอ้างสรรพคุณ ถือว่าเป็นการโฆษณาจนเกินความจริง เนื่องจากไม่สามารถเพิ่มขนาดอวัยวะเพศได้ ซึ่งในปัจจุบันได้มีการประสานงานกับไอซีที และเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปราบปราม พร้อมกับสั่งปิดเว็บไซต์ขายยาเพิ่มขนาดเหล่านี้แล้วหลายแห่ง แต่ก็ยังคงมีการลักลอบเปิดเว็บไซต์ใหม่ขึ้นมาขายอีก ทำให้การปราบปรามเป็นได้อย่างยากลำบากและไม่จบไม่สิ้น

 

วิธีการขยายขนาดท่านชายด้วยมือแพทย์

       ในปัจจุบัน มีวิธีที่จะช่วยขยายขนาดของน้องชายอย่างได้ผลจริงๆ โดยที่ไม่ต้องไปพึ่งพายาเพิ่มขนาดนั้นมีวิธีดังต่อไปนี้

       1. ผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกขยายขนาด

สำหรับท่านชายคนใดที่อยากเพิ่มขนาดสามารถติดต่อขอเข้ารับการผ่าตัดได้ตามโรงพยาบาลเอกชนทั่วไป โดยแพทย์จะทำการผ่าน้องชายแล้วนำเอาเส้นใยทางการแพทย์ฝังเอาไว้รอบๆอวัยวะเพศ จากนั้นจะทำการกระตุ้นเซลล์ของร่างกายให้เกิดการพอกเกาะรอบๆเส้นใยดังกล่าว จึงสามารถกล่าวได้ว่าเป็นวิธีการขยายขนาดแบบธรรมชาติ แต่มีข้อเสียคือราคาที่แพงมาก อย่างน้อยที่สุดก็คือหลักแสนขึ้นไป 



       2. ฉีดไขมันขยายขนาด

ซึ่งวิธีการส่วนใหญ่มักจะเป็นการฉีดไขมันเข้าไปที่บริเวณของลับโดยตรง ทำให้ขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้น แต่มีข้อเสียคือวิธีการเพิ่มขนาดดังกล่าวจะไม่อยู่อย่างถาวร เนื่องจากเมื่อระยะเวลาผ่านไปไขมันที่ถูกฉีดเข้าไปก็จะถูกร่างกายทำการดูดซึมจนขนาดกลับมาเท่าเดิม สำหรับคนที่ต้องการขยายขนาดด้วยวิธีนี้จึงจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการฉีดซ้ำโดยเฉลี่ย 4-6 เดือน ต่อครั้ง ส่วนราคาในการขยายขนาดก็หลักหมื่นปลายๆเลยทีเดียว 

       3. ผ่าตัดเพิ่มความยาว 

การผ่าตัดเพิ่มความยาวนั้น ไม่ใช่ว่าทุกคนจะขอเข้ารับการผ่าตัดแล้วจะสามารถทำได้ เนื่องจากแพทย์จะทำการพิจารณาผ่าตัดให้กับคนไข้ที่มีอวัยวะเพศเล็กมาก และยาวไม่ถึง 4 นิ้ว ซึ่งถือว่ามีขนาดที่ต่ำกว่ามาตรฐานชายไทยเท่านั้น เนื่องจากขนาดดังกล่าวจะทำให้เวลามีเพศสัมพันธ์จะมีความลึกที่ไม่เพียงพอ โดยการตัดพังผืดหรือตัวยึดบริเวณกระดูกเชิงกรานออก ทำให้อวัยวะเพศสามารถเหยียดยาวขึ้นได้อีกประมาณ 1 นิ้ว



       แต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับท่านชายทั้งหลายก็คือ การยอมรับในสิ่งที่เรามี เพราะขนาดเป็นเพียงสิ่งที่ใช้เพียงเพื่ออวดอ้างให้ได้รับการยอมรับจากสังคมของผู้ชายบางกลุ่มเท่านั้น แต่ก็ใช่ว่าจะได้รับการยอมรับนิยมชมชอบจากคู่ชีวิตของคุณเสียเมื่อไหร่..?

 

ขอบคุณที่ร่วมโหวตนะคร๊าพพพพพ จะได้ทำกระทู้ดีมีสาระต่อไป อิอิ

 

http://www.kondoodee.com/%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2-%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B9%81%E0%B8%AB%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B8%B2/463.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้สื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่