หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Wonder Girls มีสิทธิที่จะคัมแบคอีกไหม

Share แชร์โพสท์โดย อีผีบ้า

             วันดอร์เกิลส์ (เกาหลี원더걸스อังกฤษWonder Girls) เป็นกลุ่มวงดนตรีหญิงจากสาธารณรัฐเกาหลี มีเพลงที่ได้รับความนิยมเช่น เพลง Irony, Tell Me, So Hot, Nobody โดยใน พ.ศ. 2552 เพลง Nobody ได้ขึ้นอันดับที่ 76 ในผัง Billbord Hot 100 ของสหรัฐอเมริกาด้วย

                ปัจจุบันวงวันเดอร์เกิลส์ได้พักงาน เนื่องจากหัวหน้าวงอย่าง มิน ซ็อน-เย ได้แต่งงานและมีครอบครัว โดยที่เธอยังคงเป็นสมาชิกและหัวหน้าวงตามเดิม ไม่มีการยุบวงตามข่าวลือแต่อย่างใด ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ มีงานเดี่ยวให้เห็นบ้าง ในปีปลายปี พ.ศ. 2556 โซฮีตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์ โซฮีเธอเคยบอกว่าเธออยากมุ่งเน้นทางด้านงานแสดงมากกว่า

เพลงดังของ Wonder Girls 

 

ดังหลายเพลงอยู่นะWonder Girls มีสิทธิที่จะคัมแบคอีกไหมWonder Girls มีสิทธิที่จะคัมแบคอีกไหมWonder Girls มีสิทธิที่จะคัมแบคอีกไหมWonder Girls มีสิทธิที่จะคัมแบคอีกไหมWonder Girls มีสิทธิที่จะคัมแบคอีกไหมWonder Girls มีสิทธิที่จะคัมแบคอีกไหม

ที่มา: www.youtube.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อีผีบ้า's profile


โพสท์โดย: อีผีบ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่