หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

lady gaga จะกลับมาดังเหมือนเดิมไหม เห็นกระแสนางหายไป

โพสท์โดย อีผีบ้า

            เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) หรือ โจแอน สเตฟานี่ เจอมานอตต้า (Joanne Stefani Germanotta) เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ค.ศ.1986 (พ.ศ.2529) ที่ยองเกอร์ส รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา พ่อและแม่เป็นนักลงทุนทางอินเทอร์เน็ต เชื้อสายอิตาเลียน ในวัยเด็ก Lady Gaga เข้าเรียนที่ Convent of the Sacred Heart ในแมนฮัตตัน และเรียนต่อด้านดนตรีที่โรงเรียนศิลปะทิสช์ แห่งมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก แต่ลาออกก่อนจะสำเร็จการศึกษา ซึ่งหลังจากลาออกจากโรงเรียน Lady Gaga ก็ได้ย้ายออกจากบ้าน แต่ก็ยังใช้ชีวิตอยู่ที่แมนฮัตตัน และทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ

          สำหรับเส้นทางสายบันเทิงของ Lady Gaga นั้น เรียกได้ว่าฝ่าฟันอุปสรรคมาพอสมควร โดยตอน Lady Gaga อายุ 19 ปี เธอได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักร้องกับค่ายเดฟ แจม ต่อมากลับถูกยกเลิกสัญญากลางคัน แต่เพราะความสามารถที่มีไปเข้าตา Akon นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ชื่อดัง จับเธอมาเข้าสังกัด อินเตอร์สโคปเรคอร์ดส (ต้นสังกัดปัจจุบัน) ตอนอายุ 20 ปี โดยให้เธอทำงานในฐานะนักแต่งเพลงให้กับค่าย โดยเขียนเพลงให้กับศิลปินอย่าง Pussycat Dolls ก่อนที่มองเห็นถึงศักยภาพในด้านการร้องเพลงของเธอ และคิดว่าเธอมีรัศมีและความสามารถเพียงพอที่จะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองได้ พร้อมทั้งเปลี่ยนมาใช้ชื่อ Lady gaga ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาเพลง "Radio Ga-Ga" ของ ควีน ซึ่งร็อบ ฟูซารี หนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ เป็นคนตั้งให้เธอ

เพลงดังของ lady gaga

 

มีหลายๆเพลงที่ดังๆเหมือนกัน

ที่มา: www.youtube.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อีผีบ้า's profile


โพสท์โดย: อีผีบ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่