หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติ่งเกาหลีอ้างว่า โพคาฮอนทัสเป็นชนเผ่าเกาหลีโบราณ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ขณะที่คนไทยส่วนใหญ่ยินดีกับนางงามผิวน้ำผึ้งอย่าง น้องเมญ่า และชาวต่างประเทศเองก็ชื่นชอบเช่นกัน หลายๆ เว๊บนางงามนำภาพของเมญ่าไปลงและมีคนบอกว่า นางงามไทยคนนี้สวยจริง มีสเน่ห์และมีความสามารถ ถึงกับมีการเปรียบเทียบเมญ่า กับ ตัวการ์ตูนของค่ายดิสนีย์ อย่างโพคาฮอนทัส ว่าเธองามเหมือนเจ้าหญิงโพคาฮอนทัส เมืองไทย แต่ว่าติ่งเกาหลีก็คงความเป็นติ่งไว้ ขออิงกระแสข่าวดังเสมอ วกเข้ามาหาเกาหลีจนได้

เมื่อนางบอกว่า ถ้าเมญ่าสวยเหมือนโพคาฮอนทัส ก็เท่ากับว่าสวยเหมือนเกาหลี เพราะชนเผ่าฮอนทัสมาจากเกาหลีโบราณ ถ้าจำไม่ผิดนะ

เราคิดว่าเธอจำผิดนะ เพราะโพคาฮอนทัสเป็นเผ่าอินเดียแดง อยู่ที่อเมริกาจร้า

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=699111786829301&set=a.451617471578735.101867.379258328814650&type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยไม่น่าเชื่อทีมมหาอำนาจฟุตบอลทีมนี้ "ได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์ 2024 ครั้งนี้ เพียงครั้งแรก"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่