คุณจะรับมืออย่างเยือกเย็นกับลูกค้าจอมป่วนแบบนี้ ได้ไหม
โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
เมื่อคุณเป็นลูกค้าแล้วทางเว๊บไซด์ของอาหารจานด่วนเปิดโอกาสให้สั่งออเดอร์ผ่านเว็บได้ ทำให้สะดวกมากขึ้น แต่ถ้าคุณเป็นแอดมินของเว๊บนั้นๆ แล้วเจอลูกค้าแบบนี้ คุณจะรับมืออย่างไร และถ้าวันหนึ่งเจอแบบนี้สัก 10-100 แบบ คุณจะยังใจเย็นได้หรือไม่
เมื่อลูกค้าถามว่า
มีเงาะไหม ? มีถั่วไหม ? กินฟรีได้หรือเปล่า ?
แอดมินตอบว่า
ไม่มีเงาะค่ะ แต่ทางเรามี Jelly สตอเบอรี่หนึบหนับ อร่อยไม่แพ้กัน ^^
มีถั่วค่ะ อยูในเมนู......กรอบหวานอย่างดี........อย่าลืมมาทานนะคะ ^--^
ไม่มีโปรทานฟรีนะคะ ถ้ามีแอดมินจะอัพเดตให้ที่หน้าเพจค่ะ :)
จริงอยู่ที่ลักษณะการตอบคำถาม บริษัทมักจะเตรียมชุดคำตอบไว้แล้ว แอดมินสามารถก๊อปปี้คำตอบมาวางแปะได้เลย แต่ทั้งนี้ก็ต้องอาศัยปฏิภาณ ไหวพริบ ความอดทนอดกลั้น และมารยาทที่ดี ทำให้การตอบคำถามดูน่ารัก เป็นธรรมชาติ และเรียกใจลูกค้าได้แบบนี้ครับ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะHot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม