หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใบเตย อาร์สยาม แสดงความยินดีกับเมญ่า ที่คว้ามงกุฏ MTW 2014 สำเร็จ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่การประกวดมิสไทยแลนด์เวิร์ด Miss Thailand World 2014 ผ่านพ้นไปยังได้เท่าไร ขณะที่ผู้คนต่างชื่นชมและยินดีที่ได้เห็นนางงามเมญ่าครองมงกุฏอย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยเพียบพร้อมคุณสมบัติที่ครบถ้วน ทั้งสวย เก่ง ดี มีความเฉลียวฉลาด ความสามารถสูงทั้งร้องเพลง เล่นกีฬา นางแบบ ภาษาอังกฤษ บุคลิกภาพ ทัศนคติ เราก็ต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ได้คาดคิด เมื่อสาวใบเตย อาร์สยาม โพสต์แสดงความยินดีกับเมญ่าด้วย " ชนะเลิศ ลูกสาว ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่งแล้ว " ทำให้แอนตี้ใบเตยออกมาแซวใบเตยกันเสียยกใหญ่ เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนอีกแล้ว 

ส่วนใหญ่ แซวเรื่องคุณสมบัติที่ใบเตยมีนั้นน้อยกว่าเมญ่าหลายขุมมาก โดยเฉพาะเรื่องภาษาอังกฤษ และถึงแม้เมญ่าจะมีผิวสีแต่ประวัติขาวสะอาดไม่ฉาวโฉ่เช่นนักร้องเสมอหู แต่คนที่ชื่นชอบใบเตยช่วยแก้ให้ว่า แค่พี่ใบเตยแสดงความยินดีก็ผิดอีกแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคนช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
นวดเกย์ ครั้งแรกตื่นเต้นไหมชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่