หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคมเปญรณรงค์ให้ผู้ชายหยุดทำร้ายทางสายตา เพราะว่าใส่ กกน หลุดก้น

เนื้อหาโดย ทิมมี่ ทิมมี่

รณรงค์ให้ผู้ชายหยุดทำร้ายสายตาเราด้วยการใส่ กกน.หลุดก้น และชอบโชว์ยี่ห้อ กกน. ให้เราเห็น ( คนอเมริกันเรียกว่า Saggy Pants) ด้วยการใส่กางเกงต่ำกว่าเอวมากๆ และดึง ยี่ห้อ กกน. ขึ้นมาชัดเจน แบบนี้ฮะ 

เคสที่หนึ่ง จงใจให้หลุดทุกโอกาส

 

คุณน้องจะรู้ไหมค่ะว่า หลายๆ รัฐเช่น หลุยส์เซียอาน่า เทนเนสซี เค้าแบนการใส่กางเกงเอวต่ำจนเห็นเนื้อหนังต่ำกว่าเอวลงไปแบบนี้แล้ว ใครละเมิดจะถูกปรับด้วยนะข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ถ้าปรับครั้งแรกคิดเงิน $50 ดอลลาร์ ครั้งต่อไปคิดเงินครั้งละ $100 ดอลลาร์

เคสที่สอง คือ โชว์ยี่ห้อแบรนด์ต่างๆ 

 

 

Please Please หยุดทำร้ายเถอะค่ะ แล้วมาสวมใส่ให้เรียบร้อยแบบนี้ ดีกว่า ดีออก

 

 

เข้าใจนะค่ะว่าน้องๆ ยังมีรายได้ไม่มากนัก คงใส่เสื้อผ้าเก่าเมื่อตอนก่อนวัยรุ่น เดี๊ยนจึงขอฝากแม่ๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เงินเหลือเฟือช่วยบริจาคเป็นค่าเสื้อผ้าให้หนุ่มเหล่านี้ด้วยค่ะ ให้เค้าได้มีเสื้อผ้าที่สมวัยสมตัวใส่ด้วย เดี๊ยนเองก็กลัวว่าน้องจะโดนลวนลามทางสายตาจริงๆ มาช่วยกันเยอะๆ นะค่ะ

 

 

 

อีกอย่างหนึ่ง ขอฝากไปยังออสติน โมฮอน ด้วยนะค่ะ หนูต้องแต่งตัวให้ดีๆ สมกับเป็นไอด้อลนักร้องวัยทีนมากกว่านี้ ชุดนี้เห็นแล้วเดี๊ยนคิดถึงโฆษณาไส้กรอกที่น้องเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ

 

 

 

ขอทิ้งท้ายด้วยสองหนุ่มนี้ค่ะ คือเดี๊ยนก็พยายามมองหาตั้งนานสองนาน กกน. เค้าอยู่ไหนค่ะ คุณเห็นบ้างไหม

( เวียนหัวจุง ขอดมยาดมรัวๆๆๆๆ )

ขอบคุณที่เข้ามาร่วมรณรงค์กันนะค่ะ ลืมบอกไป เดี๊ยนชื่อ กล้วยกรอบ ชอบไข่ดาวอุ่น ทำงานเป็นบล๊อกเกอร์คะ วันหน้าจะมาอัพเดตความคืบหน้าของเคมเปญนี้นะคร้าาาาาา 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่