หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุงปานทำดีอะไร ทำให้บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ควักเงินซื้อสลากกินแบ่งให้ไป 6,800 บาท

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

28 พ.ย. 2556 สวัสดีครับเพื่อนๆ

ตอนนี้ผมอยู่ที่จันทบุรี มีเพื่อนๆ ส่งภาพลุงปานอายุ 66 ปี มาให้ผมให้เข้าไปช่วยเหลือ เมื่อตอนบ่ายกว่าๆ ผมได้มาหาลุงปานที่ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ก็ได้พูดคุยและสอบถามถึงเรื่องความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต ลุงปานบอกว่า เมื่อตอนเกิดมาก็มีปานติดมาแล้วแต่ก็ไม่ใหญ่มาก พอเริ่มโตขึ้นมา ปานก็ใหญ่ตามตัวทำให้เวลานี้ใหญ่จนไม่สามารถที่จะรักษาได้ เพราะเคยไปให้หมอดูและตรวจแล้ว หมอบอกว่าผ่าไม่ได้ ทำให้ตัวลุงจึงต้องทรมานมากจากการทานอาหารและการมองเห็น เพราะตาข้างซ้ายของลุงเริ่มปิดและขุ่นมัว

ลุงปานมีอาชีพขาย สลากกินแบ่ง ขายมาเป็นเวลานานแล้ว อยู่ตัวคนเดียว แต่โชคดีอย่างหนึ่งที่ลุงจะขายได้มากกว่าใครและจะหมดก่อนทุกครั้ง รายได้ของลุงก็จะเป็นกอบเป็นกำ บางคนซื้อก็จะไม่เอาตังค์ทอน ทำให้ลุงมีความเป็นอยู่ค่อนข้างดีครับ ไม่ลำบาก

ผมบอกว่าจะมาช่วยลุงเอาลุงไปหาหมอและจะเอาเงินมาให้ลุง ลุงบอกผมว่า อย่าเลยลุงรักษาไม่ได้หรอก ไปหาหมอมากี่ครั้งก็ไม่ได้ เรื่องเงินลุงก็ไม่เอาตอนนี้ลุงมีเงินเก็บอยู่ 5-6 แสนบาท ให้เอาไปช่วยคนอื่นที่เขายากจนเถอะ ลุงช่วยตัวเองได้ ลุงขับรถมอเตอร์ไซด์มาขายสลากกินแบ่ง เวลากินลุงก็กินดีอยู่ดีไม่ต้องเอามาให้ลุงเลย ขอบใจมากๆ นะครับ สาธุ (ยกมือไหว้ผม)

ผมฟังแล้วก็อึ้ง ทำไมลุงถึงได้เป็นคนที่ดีแบบนี้ ผมก็เลยช่วยลุงซื้อสลากกินแบ่งไป 6,800 บาท ลุงขายใบล่ะ 110 บาท ผมดีใจที่มีคนอย่างลุงอยู่ในสังคมนี้ รู้จักพอ รู้จักแบ่งปันให้คนอื่นถ้าเพื่อนๆ ท่านใดผ่านมายัง จ.จันทบุรี หน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน ก็ช่วยอุดหนุนคุณลุงปานด้วยนะครับ..ขอบพระคุณครับ


สุดยอดครับลุงปาน..ผมชอบครับ

https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/photos/pcb.660731127313209/660731063979882/?type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
184 VOTES (4/5 จาก 46 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”บางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงเรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?Ganvie " หมู่บ้านกลางทะเลสาบ " ของเบนิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัว"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่