หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฏเหล็ก 10 ข้อ ช่วงเทศกาลบอลโลก ที่ภรรยาควรปฏิบัติ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กฏเหล็ก 10 ข้อ ช่วงเทศกาลบอลโลก ที่ภรรยาควรปฏิบัติ By ดีเจพัฟ

ในช่วงเทศกาล บอลโลก ที่บอลเตะกันอย่างดึก ตลอด 1 เดือนเต็ม ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง สามี-ภรรยา อาจกระทบกระเทือนบ้าง และเพื่อให้คุณภรรยา ได้เข้าใจสามีที่ตามดูบอลโลก กันลึกซึ้งมากขึ้น เรามีกฎเหล็ก 10 ประการที่ภรรยาควรยึดถือปฏิบัติในช่วงเทศกาลบอลโลกนี้ ตามมาดูกันครับ


1. ดูทีวีได้ถึงแค่ละครจบ เพราะหลัง 23.00 เป็นต้นไป สามีจะยึดทีวี

2. เสบียงอาหาร เครื่องดื่มในตู้เย็น ต้องหาเตรียมไว้ให้เพียบพร้อม ห้ามพร่องแม้แต่น้อย 

3. ถ้าอยากจ้ำจี้ รอหลังฟุตบอลเตะจบในแต่ละคู่ สามีจะมีเวลาว่าง 1 ชั่วโมง เพื่อรอคู่ต่อไปลงเตะ (รอบแรกบอลเตะ 23.00 - 01.00 คู่ต่อไป 02.00-04.00 คู่ต่อไป 05.00-07.00) 

4. คุณภรรยาไม่ควรใส่ชุดนอนเหมือนปกติทั่วไป ให้หาเสื้อบอลกับกางเกงขาสั้น หรือกางเกงชั้นในมาใส่แทน เพื่อสร้างบรรยากาศ สามีจะตื่นตัวเป็นพิเศษ


5. เสื้อบอลที่ใส่ ถ้าเป็นทีมที่สามีเชียร์ จะได้รับการทรีต ได้อรรถรสอย่างเต็มที่ แต่ถ้าใส่ผิดทีม ดันทะลึ่งใส่ทีมที่สามีไม่ชอบ คืนนั้นอาจโดนจัดหนัก ซาดิส รุนแรง ระบายแค้น (เลือกเอาชอบสไตล์ไหน)

6. เตรียมอาหารมื้อเย็น ให้เร็วขึ้น เพราะสามีต้องเข้านอนเอาแรงตั้งแต่ก่อน 1 ทุ่ม

7. ทาครีมทาใต้ตา หรือโปะแตงกวาหั่นรอบดวงตาให้สามียามหลับเพื่อปกป้องริ้วรอยขอบตาดำจากการนอนน้อย

8. ถ้าสามีดูบอลอยู่ แล้วเผลอหลับคาทีวี ห้ามลุกไปปิดทีวีแทนเด็ดขาด ปล่อยมันนอนอย่างนั้นไป เพราะตื่นเช้ามา มันอาจหงุดหงิดที่อดดู แล้วโทษปี่โทษกลองไปเรื่อย จนไปลงที่ตัวคุณ



9. สามีอาจเบลอๆ มึนๆ งงๆ ไปบ้าง ต้องเข้าใจ เพราะช่วงนี้พักผ่อนไม่เพียงพอ 

10. หลังจบบอลโลก สามีหลายๆ คน อ้วนขึ้นแน่ เพราะกินจุก กินจิก กินดึก ให้พาสามีไปออกกำลังกายด่วน!! 



หลังจากเอาใจสามี ในช่วงเทศกาลบอลโลก ที่ 4 ปีจะมีสักครั้ง เป็นอย่างดี อย่างเต็มที่ ช่วงเวลาต่อไป ก็จะกลับไปเป็นช่วงเวลาของคุณๆ ภรรยากันอีกครั้ง กับช่วง "เทศกาลเมียโลก" ที่ 4 ปีจะไม่มีแค่ช่วงเดียว คุณก็จะกลับมา โขกสับ สามี ได้ตามสะดวกเหมือนเดิมจ้า

Credit : Won Jan ผู้ยังไม่มีสา กร้ากกกกกกก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อหนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาด"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”บางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงดวงประจำวันที่ 9 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองอังกฤษมีแผน " เนรเทศผู้ช่วยทูตรัสเซีย "แลบลิ้นปลิ้นตา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่