หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายของเรอัล มาดริด เปลี่ยนไป ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งสุดๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แกเร็ธ เบล ตอนอายุเพียง 14 ปีเป็นดาวโรงเรียนกีฬา เพราะความเป็นอัจฉริยะทางกีฬาแทบทุกแขนง ทั้งรักบี้,ฮอกกี้, ฟุตบอล รวมไปถึงกรีฑา และเขาพึ่งมีสถิติแรกของตัวเอง ในวัย 14 เขาสามารถทำความเร็ว 11.4 วินาทีในการวิ่ง 100 เมตร

เบลเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก และเก่งในกีฬาเกือบทุกประเภท ตอนอยู่ไฮสคูล เขาเล่นฟุตบอลในตำแหน่งปีกซ้าย เพื่อนสนิทของเขาตอนนั้นคือ แซม วอร์เบอร์ตัน หรือ กัปตันทีมชาติรักบี้ของเวลส์ คนปัจจุบันนั่นเอง

สมัยเรียน เบลเป็นที่ 1 ในเกมฟุตบอล แต่เบลมีจุดอ่อนคือ เขาถนัดซ้าย กวิน มอร์ริส ครูพละของเขาในตอนนั้น พยายามเปลี่ยนจุดอ่อนเป็นจุดแข็ง ด้วยการบังคับให้เขาเล่นฟุตบอลด้วยเท้าข้างที่เขาไม่ถนัดมาตั้งแต่ตอนนั้น นั่นทำให้เบลสามารถทำประตูได้ทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวา จนกระทั่ง พอจบ ม.ปลาย เบลถึงได้เข้าร่วมในฟุตบอลอคาเดมี่อย่างจริงจัง และเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพตอน 16 ปี

ปัจจุบัน เบลกลายเป็นนักเตะที่มีสถิติการครองบอลสูงกว่าต้นแบบของเขา อย่างคริสเตียโน โรนัลโด้ ไปแล้ว และเมื่อพูดถึงเทคนิคการยิง และ การทำประตูหลากหลายรูปแบบ เบลก็ยังคงเอ่ยถึงโรนัลโด้ 

ในฤดูกาลที่แล้ว (2012-2013) แกเรธเบลวัย 23 สามารถทำความเร็วสูงสุดบนสนามที่ 22 mph ขณะที่โรนัลโด้ ด้วยวัย 27 เขา วิ่งไล่กวดบอลบนสนามในเกมพบ แอตฯ มาดริด เป็นระยะทาง 96 เมตร ด้วยความเร็ว 10 วินาที หรือ 24.38 mph

เจ้าของสถิติโลกอย่างยูเชียน โบลต์ ทำความเร็วสูงสุดไว้ที่ 100 เมตร ความเร็ว 27 mph หากนับนัดที่ทั้งคู่ลงแข่งเท่ากัน เบลมีโอกาสอยู่บนสนามนานกว่า แต่โรนัลโด้สามารถทำประตูได้ 1 เท่าที่เบลทำ ณ ตอนนี้ เบลทำได้ดีที่สุดในฐานะนักเตะในพรีเมียร์ลีกส์แล้ว

สโมสรปัจจุบัน เรอัล มาดริด

หมายเลขเสื้อ 11

ตำแหน่ง ปีกซ้าย

เมื่อ 22 ก.ค. 2556 เขามีค่าตัวสูงถึง 130 ล้านปอนด์

กับแฟนสาว Gareth Bale enjoys a kiss with his girlfriend, Emma Rhys Jones (Picture: Twitter/Real Madrid Wags) 

 ทั้งนี้ก็มีคนแอบสังเกตุว่าหลังจากที่พีเบลมาอยู่กับเรอัล มาดริด อู้ฟู่ขึ้นเยอะมากมายแล้วยังได้พี่โด้ที่เป็นไอด้อล คอยแนะนำเรื่องแฟชั่นให้ด้วยหรือเปล่านะ เพราะหลังพี่เบลแกมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งขึ้น แบบนี้

ไปสีลมกันเถอะโด้ 

อย่างไรก็ดี พี่เบลก็ได้ใจแฟนเรอัล มาดริดอยู่ดีด้วยท่าประจำตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของคุณพี่เบลคือ ชูสองมือเป็นรูปหัวใจและแลบลิ้น ยิ้มตาหวานใส่แฟนคลับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่