หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สำหรับแม่ ลูกไม่ใช่คนแปลกหน้าที่น่าเกลียดเลย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Robert Hoge, one of Wynnum's most recognisable characters, shares his life journey in a new book.

โรเบิรต โฮเก้ Robert Hoge เติบโตมาอย่างยากลำบาก เขาเกิดมาพร้อมๆ กับภาวะผิดปกติของร่างกาย มีขาที่บิดเบี้ยวและใบหน้าที่ผิดรูปร่างจากก้อนเนื้องอก จำต้องเข้ารักษาตัวที่ ร.พ.บ่อยมาก ในตอนแรกทั้งพ่อและแม่ถึงกับทำอะไรไม่ถูก แต่ก็พยายามอยู่ให้กำลังใจลูก และเลี้ยงดูจนเขาเติบใหญ่มากลายเป็นนักเขียน และมีครอบครัวแล้วในปัจจุบัน

Robert Hoge.

Robert Hoge. In 1977 he underwent an Australian first operation to rebuild his face using parts of his deformed legs.

 

คุณแม่ชาวบราซิล กำลังปลอบโยนให้ลูกนอนหลับ

 

หนูน้อยควินท์ เป็นเด็กดาวซินโดรมที่น่ารักร่าเริง แต่ถูกคนบางคนใช้คำรุนแรงในโลกไซเบอร์ว่าหนูน้อยเช่น เด็กปัญญาอ่อน ไอ้งี่เง่า น่าเกลียด retards ,wiitard, Ugly  ซึ่งคุณแม่ออกมาปกป้องลูกของตนและของคนอื่นๆ ที่มีลูกเป็นดาวซินโดรมว่า นี่ไม่ใช่เรื่องสนุกสนานที่ควรล้อเลียน หรือนำมาต่อว่ากัน พ่อแม่ทุกคนอยากให้ลูกเป็นปกติ มีสุขภาพสมบูรณ์ แต่เด็กก็ป่วยเป็น ถึงลูกของฉันจะป่วยเป็นแบบนี้ ฉันก็รักและอยากให้ลูกได้รับสิ่งที่ดีที่สุด  

คุณแม่จึงรณรงค์ให้ผู้คนเข้าใจและปรับทัศนคติการมองเด็กที่เป็นดาวซินโดรมใหม่ว่า เป็นเด็กพิเศษ ไม่ใช่เด็กน่าเกลียด

Lacey Buchanan holds up her one-year-old son Christian 

คริสเตียน เป็นเด็กที่เกิดมาไร้ดวงตา 2 ข้าง มีรอยแหว่งที่ปาก มีปัญหาการได้ยินเสียง สืบเนื่องจากภาวะผิดปกติเรียกว่า Amniotic band syndrome ระหว่างที่แม่ตั้งครรภ์ เมื่อหมอตรวจพบและแจ้งให้ครอบครัวทราบ ทั้งพ่อและแม่ตัดสินใจไม่ทำแท้ง เมื่อลูกคลอดออกมา พ่อแม่ก็ทำใจและพยายามเลี้ยงลูกอย่างดีที่สุด ขณะที่เพื่อนบ้าน และผู้คนที่พบเห็นพากันตื่นกลัว หลายครั้งที่แม่ต้องกลับมาบ้าน..ร้องไห้ ที่ลูกโดนคนล้อเลียน นินทา และถามว่า ทำไมปล่อยให้ลูกเกิดมาแบบนี้ ทำไมไม่ทำแท้ง เด็กๆ หลายคนก็ล้อเลียนว่า เด็กหน้าผีมาแล้ว พร้อมวิ่งหนี

คุณแม่จึงตัดสินใจทำคลิปนี้ขึ้นมาเพื่อบอกกับทุกคนว่า...... 

สำหรับแม่ ลูกไม่ใช่คนแปลกหน้าที่น่าเกลียดเลย

 

http://www.couriermail.com.au/questnews/east/wynnum-resident-robert-hoge-who-was-born-with-a-giant-tumour-on-his-face-reveals-all-in-new-book-titled-ugly/story-fni9r0lo-1226715343692

http://www.viralnova.com/troll-calls-boy-ugly/

http://www.youtube.com/watch?v=OtJ9_-WOXik

http://www.youtube.com/watch?v=nDl75-FmZfo

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านmeaningfully: อย่างมีความหมายหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่