หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมาแล้วคนชอบทำอะไรกันบ้าง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เวลาดื่ม เวลาเมา” เราชอบทำอะไรกันบ้างล่ะคับ

 

1. เมาแล้วไหลเลื้อย 

ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ใช่ไหล ไม่ใช่เลื้อยอะไรหรอกคับ มันจะเป็นสเต๊ปของการกินในหนึ่งคืนไหลเลื้อยไปร้านโน้น เมาจากร้านหนึ่ง ไปต่ออีกร้านหนึ่ง เมาให้ร้านปิดเป็นแถบ ๆ  
สุดท้าย ข้าวต้มไข่เจียวอร่อยสุด ๆ  ก๊าก ๆๆๆ

 

2. เมาแล้วแด๊นซ์ 

อันนี้แนวหนุกหนาน บันเทิงเริงรมย์ แนวนี้ต้องมีเสียงเพลงคลอเคล้า แต่ขอเน้นแนวแด๊นซ์ มันส์ ๆ โจ๊ะ ๆ นะคับ จั่งซี่มันต้องถอน ลุกขึ้นเต้นบนโต๊ะ เก้าอี้ หรือกลิ้งแถก ก็ตามสบาย อืมมมม...หากเมาแล้วแด๊นซ์เฉพาะในกลุ่มเพื่อนโขลง สถานที่ไม่ใช่สาธารณะ ก็ดีไปคับ ...กลัวไปแด๊นซ์ในผับ ในเธค ฮ่า ๆๆๆ จะได้ของแถมกลับบ้านแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว 

3. เมาแล้วนอน 

แนวนี้ซึมลึกคับ ดื่มอย่างเดียว ได้ฟิวส์ ได้อารมณ์ ตรูคลานหนีไปหลบนอนแล้ว ฮ่า ๆๆๆ ไม่สนใจว่านอนตรงไหนก็ได้ ขอให้ได้นอน ....เพื่อนโขลงหากันให้ควั่ก มานไปไหนว้า เอ้า เฮ้ย ที่ไหนได้ นอนในห้องน้ำนี่เอง ก๊าก ๆๆๆ 

 

4. เมาแล้วซ่าส์ 

หุหุหุ แนวนี้ไม่ควรมีอาวุธอยู่ใกล้ตัวนะคับ 
อันตราย เสียว ลูกหลง พ่อหลง ฮ่า ๆๆๆๆ  

 

5. เมาแล้วชอบลองของ 

เอิ้กส์ เมาประเภทมีของดีในตัว เมาได้ที่ เฮ้ย ตรูมีของดีเฟ้ย ยิงไม่เข้า ฟันไม่ออก น๊าน..... แนวนี้ มักคู่กับ เมาแล้วซ่าส์ หุหุหุ ไปด้วยกันได้ คือ เมาแล้วซ่าส์จะได้ทดสอบความแม่นยำของอาวุธกับคนเมาแล้วชอบลองของ 
ผลสุดท้าย เมาชอบลองของนอนอยู่วัด ส่วนเมาแล้วซ่าส์อยู่โรงพัก ฮ่า ๆๆๆ

 

6. เมาแล้วร้องไห้

ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โดนใจล่ะซิ มันเป็นเหตุปกติคับของจิตใต้สำนึกที่ทุกคนมี อาจจะถูกกดดัน มีเรื่องเครียด สะสม บ่มเพาะในจิตใจมานาน เมื่อถึงจุด จุดหนึ่ง ใจอยากปลดปล่อย อยากมีใครสักคนได้รับฟัง ก็เลยต้องระบายออกมา และคำพูดที่ฮิตติดปาก ..”ทำไม” .. จริงหรือเปล่าคับ ...

ทำไมเค้าไม่รักตรูว่ะ? ทำไมเงินเดือนไม่ออก? ทำไมโลกนี้โหดร้ายกะตรูนักฟ๊ะ? ทำไม? ทำไม? ทำไม? ..แต่ก็ไม่มีคำตอบจากหมายเลขที่ท่านเรียกแต่ประการใด เหอเหอ

* * ไม่ขอพูดถึงพวกที่เมาแล้วก่อเรื่องก่อคดีนะครับ เพราะข่าวก็มีอยู่แล้ว * * 

 

อยากรู้จังว่าเวลาเมา คุณเป็นอย่างไร ??
(เล่าสู่กันฟังสักหน่อย)

 

http://www.oknation.net/blog/print.php?id=465649

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เคล็ดลับดีๆที่คุณจะรู้ได้อย่างไร ว่าใครเจ้าชู้ ???มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์พบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิท"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกเจนนี่ มาตามนัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุดกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่