หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคง่ายๆ ในการเลือกซื้อแตงโมให้หวานอร่อย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เคยกันใช่ไหมครับที่ไปซื้อแตงโมที่ร้าน เห็นที่แม่ค้าผ่าโชว์สีช่างแดง เปลือกบาง บางซูเปอร์มาร์เก๊ตก็ฝานให้ชิมฟรีด้วย แต่ซื้อกลับบ้านแล้วมันไม่หวาน ไม่อร่อยเหมือนที่คิดเลย จนบางคนหมดความอดทน ขอเลือกซื้อรถเข็นผลไม้ดีกว่า แต่ลองใช้เทคนิคนี้ดูนะครับ เขาบอกมาว่าจะช่วยให้เราได้แตงโมที่หวานอร่อย สังเกตุเครื่องหมายถูก - ผิดที่ภาพนะครับ

1. รูก้นผลแตงโมควรปิด

2. ขั้วผลแตงโมควรบิดเป็นเกลียว

3. เปลือกสีเขียวเข้มจะหวานกว่าสีเขียวอ่อน

4. เปลือกที่มีลักษณะเรียงเป็นแถวเป็นระเบียบ

สรุปง่ายๆ คือ วิธีเลือกซื้อแตงโมให้หวานอร่อย = รูก้นมิด วิ่นบิดเป็นเกลียว สีเขียวเข้ม ลายเต็มวง

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=413288848811029&set=a.254395231367059.1073741825.100003897522198&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
297 VOTES (4.5/5 จาก 66 คน)
VOTED: makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่