หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าอายนะคะ บอลหญิงไทยไปบอลโลกตามเกาหลีชัดๆ !! ติ่งบอก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากข่าวที่นักฟุตบอลหญิงไทย สามารถเอาชนะเวียดนาม 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย คว้าโควต้าสุดท้ายไปเล่นฟุตบอลหญิงโลกที่แคนาดาในปี 2015 สำเร็จ โดยมีกาญจนา สังข์เงิน เป็นฮีโร่ของคนไทยทั้งประเทศ เหมาคนเดียว 2 ประตู

เก็บตกภาพไฮไลท์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย สาวไทยเอาชนะเวียดนาม 2-1 คว้าโควต้าสุดท้ายไปเล่นฟุตบอลหญิงโลกที่แคนาดาในปี 2015 สำเร็จ (© AP Images)

ก็มีคนไปแสดงความเห็นร่วมยินดีที่คนไทยเก่ง มีความสามารถในระดับนี้ แต่มีติ่งเกาหลีนางหนึ่งกลับไม่เห็นด้วย พร้อมบอกว่า น่าภูมิใจตรงไหน บอลหญิงไทยไปบอลโลก เกาหลีเขาไปมาก่อนตั้งนานแล้ว เลียนแบบเขาอีกหรอ อยากไปบอลโลกตามแบบเกาหลี เราว่ามันน่าอายนะ # กุไม่ใช่ติ่งแค่คนธรรมดาที่รักฟุตบอล

ขอ 3 คำให้นางหน่อยจิ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่