หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง

เหยื่อแฟชั่น :: Lil’ Kim 

เวลา/สถานที่เกิดเหตุ :: 2001 MTV Movie Awards

สาเหตุ :: สร้างความสยองขวัญสั่นประสาทยิ่งกว่าอ่านนิยายผีของครูเหม เวชกรเสียอีกนะยะ สำหรับอีเจ๊ลิล คิมกับลุคนางโชว์จ้ำบ๊ะจากพัฒน์พงษ์ ท่อนล่างเป็นยีนส์ดูทะมัดทะแมง แต่ไหงอีท่อนบนเป็นบิกินี่ปิดแค่เม็ดองุ่นดำเองยะ?

ระดับความหายนะ :: 9.5 ริกเตอร์ “ล้างผลาญ” ทุกสิ่งทุกอย่างในรัศมีเป็นพันกิโลเมตร

10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
 
เหยื่อแฟชั่น :: Tess Smith 
เวลา/สถานที่เกิดเหตุ :: 2004 Emmy Awards
สาเหตุ :: นอกจากรองเท้าตู้ปลาอันเป็นไอเท็มเด็ดของนางงามกะเทยเดินสายตามต่างจังหวัดแล้วในส่วนของเศษผ้าที่เจ๊เทสที่ห่อหุ้มสารร่างสรรพางค์กายมานั้น ดิฉันไม่สามารถอธิบายได้เลยจริงๆ ว่ามันคือเสื้อผ้า! เพราะดูเหมือนอีเจ๊เป็นเมียหัวหน้าเผ่ากินคนในป่าดงดิบยังไงชอบกลนะยะ?
ระดับความหายนะ :: 9.0 ริกเตอร์ “ล้างผลาญ” จิตใจและสายตาประชาชีของอีเว้นท์นี้ (จวบจนถึงปีล่าสุด!)
 
10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
 
เหยื่อแฟชั่น :: Tess Smith 
เวลา/สถานที่เกิดเหตุ :: 2005 Emmy Awards
สาเหตุ :: นี่หล่อนคงกลัวว่ามาแค่ปีเดียวคนยังหลอนติดตาไม่พอใช่ไหมยะ ถึงกลับมา สร้างความหายนะต่ออีกสักปีกับพรมแดงเดิม เพราะนางบอกว่าสนิทกับพระภูมิเจ้าที่ในงานแล้ว ซึ่งบอกได้แค่ว่า ดิฉันแอบภาวนาขออย่าให้มีกระแสลมพัดไหวเลยย่ะ เพราะไม่งั้นคงจะคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นปลาเค็มจนมึนงงกันไปทั้งงาน 
ระดับความหายนะ :: 8.9 ริกเตอร์ สร้าง(กลิ่นและ)ความเสียหายรุนแรงได้ในรัศมีนับร้อยกิโลเมตร
 
10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
 
เหยื่อแฟชั่น :: Toni Braxton 
เวลา/สถานที่เกิดเหตุ :: 2001 Grammy Awards
สาเหตุ :: กางเกงนง กางเกงในไม่มีวันได้แอ้มตูดเจ๊นะคะ เพราะงานนี้เจ๊ต้องการความปลอดโปล่งโล่งสบายและเป็นอิสระจากพันธะทั้งปวงค่ะ! ส่วนแขกในงานก็สุ่มเสี่ยงต่อภาวะการเป็นต้อกระจกและโรคไซนัสกันเองนะยะ เพราะอีเจ๊บอกว่า “เจ๊แก่แล้วจะตายวัยตายพรุ่งก็ยังไม่รู้ ฉะนั้นให้เจ๊ให้โชว์ของบ้างไรบ้างเหอะหนูเอ้ย”
ระดับความหายนะ :: 7.9 ริกเตอร์ สามารถสร้างความเสียหายรุนแรง ไปทั่วทั้งตำบลและตรอกซอยตัน
 
10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
 
เหยื่อแฟชั่น :: Lizzy Gardiner 
เวลา/สถานที่เกิดเหตุ :: 1995 Academy Awards
สาเหตุ :: นอกจากกระเป๋าแอร์เมสหนังลูกแพะตายในท้องจระเข้แล้ว สิ่งที่บ่งบอกความร่ำรวยและความน่าเชื่อถือของไฮโซตัวจริงนั่นคือการมีบัตรทอง American Express ค่ะท่าน (ไม่ใช่บัตรทองผู้สูงอายุนะยะ ดวก!) ดังนั้นเจ๊ลิซซี่เลยขอโชว์ศักยภาพทางการเงินด้วยการนำบัตรทองนับร้อยใบมาเรียงร้อยเป็นเดรสสีทองเหลืองอร่ามสะท้อนแสงแดดแสบหูแทบตาชาวบ้านกันไปทั้งงาน 
ระดับความหายนะ :: 6.4 ริกเตอร์ สร้างความเสียหายที่ค่อนข้างรุนแรงได้ในรัศมีประมาณ 80 กิโลเมตร
 
10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
เหยื่อแฟชั่น :: Imogen Heap 
เวลา/สถานที่เกิดเหตุ :: 2007 Grammy Awards
สาเหตุ :: ราวกับคลานออกมาจากหนองน้ำผีสิงในตำนานผีญี่ปุ่น เพราะป้าอิโมเจนมาพร้อมกับร่มบ่อสร้างสวยๆ ที่ซื้อมาตั้งแต่สมัยชวนผัวมาดูช้างที่เชียงใหม่พร้อมกับพร๊อพเก๋ๆ เป็นคางคกสีเขียวรับกับชุดถุงขยะสีดำที่เจ๊อุตส่าห์ไปซื้อดอกบัวใบบัวจากร้านศึกษาภัณฑ์มาเย็บติดเพื่อความเก๋ไก๋ด้วยตัวเองเลยทีเดียว!
ระดับความหายนะ :: 5.8 ริกเตอร์ สร้างความเสียหายยับเยินได้สำหรับสิ่งก่อสร้างที่ไม่มั่นคง
 
10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
 
เหยื่อแฟชั่น :: Bjork 
เวลา/สถานที่เกิดเหตุ :: 2001 Academy Awards
สาเหตุ :: เป็นตำนานที่จะต้องจดจำไปจนวันสิ้นโลกกับชุดหงส์คอพับของอีป้าสุดป่วงบิยอร์กที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักกี่ปี่ชาวบ้านก็ยังขุดเอาชุดนี้มาประจานให้อีป้าต้องอับอายมวลมนุษยชาติไปตราบนานเท่านาน
ระดับความหายนะ :: 5.5 ริกเตอร์ สร้างความเสียหายยับเยินได้กับสิ่งก่อสร้างที่ไม่มั่นคงแต่กับสิ่งก่อสร้างที่มั่นคงนั้นไม่มีปัญหา
 
10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
 
เหยื่อแฟชั่น :: Whoopi Goldberg 
เวลา/สถานที่เกิดเหตุ :: 1993 Academy Awards
สาเหตุ :: ถ้าไม่คิดว่ามางานเดินพรมแดงออสการ์ดิฉันคงเข้าใจว่าป้าแกจะไปเล่นละครเวทีการกุศลหาเงินซื้อตู้กดน้ำให้โรงเรียนเลยนะยะ เพราะทั้งดีไซน์ สีสันและการตัดเย็บบอกได้คำเดียวว่า ต่อให้ป้าใส่ไปเป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดงานที่แดนเนรมิต ดิฉันยังโกรธเลยค่ะ!
ระดับความหายนะ :: 4.3 ริกเตอร์ ข้าวของในบ้านสั่นไหวชัดเจน สามารถสร้างความเสียหายได้ปานกลาง
 
10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
 
เหยื่อแฟชั่น: Tina Yothers 
เวลา / สถานที่เกิดเหตุ :: 1986 Emmy Awards
สาเหตุ ::
 ฟูฟ่องมุ้งมิ้งราวกับสายไหมไม้ละ5บาทตามงานวัดเลยนะยะ! ดูแล้วป้าทีน่าเหมือนหนูน้อยในโลกแห่งจินตนาการมากมายย่ะ นี่ดิฉันยังไม่กล้าคิดเลยนะคะว่าถ้าจะเอาชุดนี้ของป้าไปซัก ดิฉันจะต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มสักกี่ถัง? และที่สำคัญดิฉันอยากรู้ว่า เวลาที่ป้าหยิบเอารูปในอดีตของป้าขึ้นมาดู ในใจป้าจะคิดอะไรอยู่?
ระดับความหายนะ :: 3.9 ริกเตอร์ คนส่วนใหญ่รู้สึกได้ และบางครั้งสามารถสร้างความเสียหายได้บ้าง
 
10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
 
เหยื่อแฟชั่น : Christina Aguilera 
เวลา/สถานที่เกิดเหตุ :: 2001 Blockbuster Entertainment Awards
สาเหตุ :: นอกจากทรงผมที่เหมือนหมาพุดเดิ้ลทอยสักฝูงปีนขึ้นไปสวิงกิ้งกันบนหัวของนางแล้ว ในส่วนของเดรสกำมะหยี่ชุดนี้ก็ไม่แพ้กัน เพราะดูแล้วเหมือนนางหนีตายจากการโดนฆาตกรเอาอีโต้เขียงหมูตามฆ่าตามเชือดในหนัง Scream หวีด..สยองเลยนะยะ ดวก!
ระดับความหายนะ :: 3.7 ริกเตอร์ คนทั่วไปมักไม่รู้สึก แต่ก็สามารถรู้สึกได้บ้าง และตรวจจับได้ง่าย
 
10 ชุดสุดหายนะในประวัติศาสตร์พรมแดง
 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4/5 จาก 36 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่