หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมคือ ไบสับสนกับชีวิต อยากแต่งงานกับผู้หญิง และเพื่อนสงสัยว่าเป็นเกย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมมีโอกาสทำความรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง (เป็นเพื่อนในมหาลัย ) ที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่ถึง 1 อาทิตย์ ผ่านไป 2 วันของวันหยุดยาว ผมรู้สึกว่า เค้าดูเบื่อๆ ชอบหยิบเอามือถือขึ้นมาเล่นอยู่ตลอด ไม่เหมือนวันแรกๆ ที่สีหน้าดูดีกว่านี้ ผมไม่สบายใจ และแปลกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากแยกย้ายจึงได้โทรไปถามให้แน่ชัด พูดเรื่องความสัมพันธ์ เพราะตอนอยู่ด้วยกันไม่เคยถามกันแน่ชัด

หลังจากโทรไป บทสรุปคือ เค้าอยากอยู่คนเดียวมากกว่า เค้าไม่อยากบอกผมกลัวผมเสียใจและโกรธเค้า และที่เค้ายอมไปไหนมาไหนก็เกรงใจผมที่อุตส่าห์เอ่ยปากชวน ตอนแรกผมฟังแล้วก็อึ้งนะคับ ว่าที่ผ่านมามันคืออะไร ลองคิดอยู่หลายครั้ง ถึงสาเหตุ 

ซึ่งในวันเดียวนั้นเอง ผมเพิ่งมารู้จากเพื่อนสนิท เพราะมันมาแซวผมว่าเล่นของสูง คือ ผู้หญิงเค้ามีคนมาชอบเยอะ ถามผมว่าเป็นแฟนกันยัง ผมถามว่ามันรู้ได้ไงว่าผมกำลังคุยๆ อยู่ ซึ่งยังไม่ถึงอาทิตย์ โดยส่วนตัวผมคิดว่าไม่มีใครรู้มากนัก เพื่อนมันสวนกลับมาว่า เค้ารู้กันหมดแล้ว ผมเลยงง รู้ได้ไงวะ ผมไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนนี้ไม่บ่อยเลย นับครั้งได้ คาดว่าคงมีคนที่เห็นไปพูดกันปากต่อปาก ข่าวอย่างไว

สรุปแล้วเมื่อลองกลับมาคิดถึงสาเหตุที่เป็นไปได้ที่ผู้หญิงเค้าไม่ชอบผม คือ

1.ไม่ชอบนิสัยผม +/- หน้าตา

2.เพื่อนผมส่วนใหญ่คิดว่าผมเป็นเกย์ ผมไม่ได้แสดงออกนะคับ ก็แปลกใจว่าทำไมถึงสงสัย เดาว่าเกิดจาก

- ผมไม่เล่นกีฬาที่เป็นหมูคณะ เช่น บาส บอล แต่จะเข้า fitness ว่ายน้ำ
- มีหญิงมาจีบแต่ผมไม่ชอบ ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มผมเอง ประมาณ 2 คน
- ผมเป็นเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนัก ดูเรียบร้อยในสายตาคนภายนอก
- ผมเคยมีแฟนเป็น ชาย ซึ่งก็เคยไปเดินห้าง แล้วเจอเพื่อน เพื่อนถามว่าใคร ผมบอกว่าน้อง เพื่อนประชดว่า หน้าเหมือนกันเนอะ เหอะๆ ประกอบกับ เพื่อนแซวว่ามีผู้ชายโทรหาผมบ่อยๆ บอกว่าน้อง เพื่อนก็ดูไม่ค่อยเชื่อ หลังจากนั้นก็เดาได้ งานเข้า

* ด้วยเหตุผลในข้อ 2 ที่เพื่อนสงสัยว่าผมเป็นเกย์จากหลายสาเหตุ ทำให้ตอนที่ผมจะคบกับผู้หญิงคนนี้ หลังจากเพื่อนรู้ว่าผมกำลังคบ ก็คงพูดกันว่า (ผมคิดเองเองนะ) “ ผมเป็นเกย์ไม่ใช่เหรอวะ มีแฟนหญิงคงคบบังหน้า” ฝ่ายหญิงคงคิดมาก และหวั่นๆ ที่มีคนมาบอกเค้าเยอะ เลยตัดสินใจไม่คบ 

3. เข้ากันไม่ได้ ซึ่งอันนี้ คิดถึงน้อย เพราะ ยังไม่ได้ศึกษากันเท่าไหร่เลย

4. เค้ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว

ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไรที่เค้าไม่อยากคบผม แต่ที่แน่ๆ ถ้าถามใจผม ผมยอมรับว่าเป็นไบ เคยมีแฟนทั้งหญิงและชาย ตอนช่วยตัวเองยอมรับว่าส่วนใหญ่คิดถึงชาย แต่น้องชายผมก็โด่ เมื่อเห็นหญิงในสเป๊ก ผมก็อยากแต่งงานมีครอบครัว ไม่ได้คบเพื่อบังหน้า ก่อนตัดสินใจคบผู้หญิงคนนี้ ผมคิกว่าคือคนที่ใช่ พ่อแม่ก็ชอบ (ที่ผ่านมาคบกันเพราะเข้ากันไม่ได้ อีกคนพ่อแม่ไม่ชอบ ) 

 

เท่าที่คิดได้ตอนนี้คือ

1 เรื่องเรียน

ตั้งใจเรียนต่อไป เมียหาไม่ได้ แต่อนาคตต้องเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัวก่อน รับผิดชอบตัวเองก่อน พูดง่ายแต่ตอนนี้ทำยากหว่ะ ไม่มีสมาธิอ่านหนังสือเลย

2 เรื่องครอบครัว

เท่าที่นึกออกคือคิดว่าต่อไปจะบอกพ่อแม่ยังไง เพราะพ่อแม่ชอบเค้ามาก พ่อแม่ดีใจมากที่ผมมีแฟนสักทีและพ่อแม่ก็ชอบด้วย ดูจากน้ำเสียงและมีหน้าที่บ่งบอกถึงความสุข อันนี้เชื่อได้... ไม่รู้จะบอกไงดี พ่อแม่ป่าวประกาศให้ญาติๆฟังว่า ลูกชายมีแฟนแล้ว ผู้หญิงเค้าเป็นแบบนั้นแบบนี้ 

3 เรื่องผู้หญิงคนนั้น

เจอหน้าผู้หญิงคนนี้ และเพื่อนเค้าจะพูดยังไง จะคุยกันยังไง จะมองหน้าติดมั้ย..ปวดหัวเว้ยยยย 

4 เรื่องเพื่อน

จะให้ปรับเปลี่ยนความคิดยาก คงคิดว่า เลิกกันเพราะผมเป็นเกย์ ผู้หญิงแม่ งไม่เอา จะคบคนใหม่ ก็คงหาว่า นั้นไง เหยื่อบังหน้าของผมรายถัดไป...เห้อชีวิต !

5 เรื่องรัก

คิดว่าสักวันคงเจอและที่สำคัญถ้าสาเหตุเป็นเพราะข้อ 2 ข้างต้นโน่นจริงๆ ต่อไป ถ้าผมจะคบผู้หญิงคงยากมาก เพราะจะมีคนมาเป่าหูแฟนผมตลอดเวลาว่าผมเป็นเกย์ ซึ่งถ้าจะไม่ให้เป็นแบบนั้นผมต้องหาแฟนนอกคณะ นอกมหาลัย แต่สังคมผมแคบ ไม่ค่อยได้เจอใคร คงมีโอกาสศึกษากันยาก 



สรุปตอนนี้เหมือนผมมี 3 คนในตัวผมตอนนี้ คือ 

1> คนอกหัก
2> ไบที่โดนตราหน้าว่าเกย์ ที่มีแฟนหญิงแล้วโดนหาว่าคบบังหน้า
3> คนที่มีชีวิตอยู่เพื่อคนที่รัก และการถูกจับตามองจากคนในสังคม

ก็เข้าใจนะคับว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป แล้วอะไรๆ จะดีเลย แต่มันดูนามธรรม 

ณ ตอนนี้ผมควรทำตัวอย่างไรคับ อยากถามคนที่เคยเป็นแบบเดียวกับผม หรือกำลังเป็นแบบผม หรือ ใครก็ได้ที่มีความคิดดีๆ มีอะไรที่แนะนำผมได้รบ้าง 

ตอนนี้ ตอนนี้เคว้งจริงๆ คิดไม่ตก นอนไม่หลับ ช่วยผมหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้านะคับ



ปล.....แล้วในชีวิตนี้ ผมจะหาแม่ของลูกไม่ได้เลยเหรอคับ

 

* * ภาพประกอบจากอินเตอร์เน๊ต **

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษmeaningfully: อย่างมีความหมายครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.spacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่