หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตุ๊ก ฮิ้ม หลิว 3 หนุ่มหุ่นเฟิร์มที่บอกว่า..ฉันเป็นเพียงคนธรรมดาที่หล่อไป เท่านั้นเอง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลายๆ คนคงตื่นตะลึงกับสปอร์ตโฆษณากาแฟลดความอ้วนของแบรนด์หนึ่งกันไม่น้อย ที่จับเอาผู้ชายหน้าตาแสนธรรมดาสามคน มาพลิกโฉมให้กลายเป็น "บอยแบนด์" สุดเท่ห์ หุ่นเฟิร์มจนกล้ามแทบระเบิด พร้อมด้วยซิงเกิลเปิดตัว "ฉันหล่อไป" เพลงอาร์แอนด์บีฟังสบาย เนื้อหากวนๆ ที่ได้บอย โกสิยพงษ์ แม่ทัพแห่งค่าย Loveis มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้ บวกกับใช้เวลาเดินสายทักทายสื่อเกือบทุกสำนัก จนเป็นที่รักของผู้คน ถูกรู้จักในวงกว้างและมีฐานแฟนเพลงกลุ่มเล็กๆ ไม่ต่างจากศิลปินอาชีพเลยทีเดียว

โดยในตอนนี้กระแสความฮิตของพวกเขาเริ่มฉุดไม่อยู่ จากหนุ่มหน้าตาธรรมดาสามคน กลายเป็นบอยแบนด์หน้าแปลก แต่แซ่บกระชากใจสาวๆ จากหุ่นสุดเฟิร์ม และท่วงท่าอันพริ้วไหว จนทำให้กระแสนิยมทางโซเชียลพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว แฟนเพจ WHO BoyBand ของพวกเขามียอดกดไลค์เกือบ 2 หมื่นคน และมิวสิควีดีโอตัวเต็มเพลง "ฉันหล่อไป" มียอดวิวถึง 6 แสนกว่า และติดอันดับPopular on youtube Thailand ไปเรียบร้อย รวมถึงอินสตาแกรมที่มียอดฟอลโลวเวอร์ 705 คน โดยพวกเขาใช้ชื่อเรียกติดตลกว่า "อินสตากล้าม"

เรามาเริ่มทำความรู้จักหนุ่มๆ วง WHO กัน

 

"W" ตุ๊กเป็นคนเงียบที่สุดในวง แต่ถ้าได้เต้นเขาจะเปลี่ยนเป็นอีกคน สำหรับเขาการเต้นคือชีวิต คือการต่อสู้ กล้ามเนื้อและท่วงท่าของเขาจะพูดแทนทุกอย่างที่เขารู้สึกออกมา

"H" ฮิ้มเป็นตัวฮาของวง ด้วยคาแรกเตอร์ที่ร่าเริง บ้าบอ เขาทำให้คนรอบข้างยิ้มได้เสมอ เขาชอบเต้นแปลกๆ ให้คนอื่นดูมาตั้งแต่เด็ก และวันนี้เมื่อเขาโตขึ้น การเต้นบวกกล้ามเนื้อของเขาก็ทำให้สาวๆยิ้มแก้มแดงเลยทีเดียว

"O" หลิวเป็นผู้ชายโรแมนติก อารมณ์อ่อนไหว ในขณะเดียวกันก็เป็นคนมุ่งมั่น จริงจัง การเต้นของเขาจึงมีส่วนผสมของความอ่อนพริ้วและแข็งแรงในคราวเดียวกัน หลิวเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น แต่ถ้าใกล้ไปจะรู้สึกได้ถึงความร้อนแรง

อีกส่วนที่ดูมุ้งมิ้ง ฟรุ๊งฟริ๊ง ไม่น้อย แบบที่ศิลปินเกาหลีมักมีชื่อเรียกแฟนเพลงของพวกเขา เช่น โอปป้า ซึ่งสามหนุ่มเองก็มีเช่นกัน ในชื่อ Whoney  อ่านว่า "ฮูนี่" แปลว่าสุดที่รัก มาจากคำว่าWHO+Honey หรือจะกระแดะหน่อยก็เรียก "ฮันนี๋" จะดูได้อารมณ์มากยิ่งขึ้น แต่ห้ามผวนเป็นอันขาด ส่วนแฟนเพลงผู้ชายอาจจะรู้สึกกระดากที่จะถูกชายฉกรรจ์สามคนเรียกว่าสุดที่รัก พวกเขาก็มีคำเรียกว่า Whomey มาจาก WHO+Homey แปลว่าเพื่อนซี้ มารองรับแฟนๆ กลุ่มผู้ชายเล่นกัน เรียกว่าเอาใจกันสุดๆ เลยทีเดียว

 

 

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1401795302

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่