หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อั้ม-พัชราภา"น้ำตาซึมดีใจเพื่อนรัก"เมย์" ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ"หนุ่ม กรรชัย"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ใครต่างก็ลุ้นกันมานานว่าคู่รักมาราธอนคู่นี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย จะประกาศแต่งงานเมื่อไหร่ ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ค.) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ มีการจัดงานเลี้ยงฉลองและมีการเชิญเพื่อนพ้องในวงการทีสนิทมาร่วใงาน

ทันทีที่ทั้งคู่ปรากฏตัวสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับสื่อมวลชนที่รอไปทำข่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการแถลงแต่งงานของ เมย์ และ หนุ่ม 

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีข่าวดีกำลังจะมีทายาทตัวน้อย ๆ ลืมตามาดูโลกด้วย

ในงานนี้ดูเหมือนว่าคนที่ดีอกดีใจยิ่งกว่าเจ้าสาวคือ นางเอกอั้ม พัชราภา ที่ซึ้งใจจนน้ำตาซึมและดีใจกับเพื่อนสนิท ที่ได้เป็นฝั่งเป็นฝาเสียที 

"ดีใจ ตื่นเต้น วันนี้ก็ร้องไห้ด้วย ตื้นตันใจจริง ๆ เพราะเรารอวันนี้มานานเหลือเกิน อย่างที่เห็นเนอะเขาเป็นคู่ทรหดจริง ๆ" อั้มกล่าว

ซึ่งสาวเมย์ก็ลงในไอจีว่า พี่รู้ว่าอั้มดีใจมากที่อยากเห็นวันนี้ วันที่พี่พร้อมที่จะพูดทุกสิ่ง วันนี้เป็นวันดีๆ ของพี่และของอั้มนะ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน

ขณะเดียวกันบรรดาเพื่อนนักแสดงต่างร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง พร้อมกับอัพรูปลงอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้ชมบรรยากาศโรแมนติกโดยเฉพาะฉากบรรจงจูบของบ่าวสาว ที่ทำเอาทุกคนลุ้นตาค้างกันเลยทีเดียว คนที่ลุ้นจนตัวโก่งก็ไม่พ้นนสงเอกอั้ม พัชราภา

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152613914903814&set=a.10152016635918814.1073741825.182927663813&type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่