หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บัวชมพู ฟอร์ด โชว์เสน่ห์ปลายจวักกับหลากหลายเมนูอาหารสุดสร้างสรรค์

โพสท์โดย Maximacon

รายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living)

ครบทุกเรื่องที่ผู้หญิงต้องดู

 

ส่งรายการใหม่แกะกล่อง “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) เพื่อชีวิตของเหล่าสาวๆ ที่ดีขึ้น เก๋ขึ้น และชิกขึ้น โดยเหล่าเซเลบและคนดังมาร่วมแชร์และอัพเดททุกเรื่องราวของคุณผู้หญิง โดยทุกวันพฤหัสบดี เวลา16.30-17.00น เป็นคิวของคุณแม่หน้าหวาน  บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ จะมาโชว์เสน่ห์ปลายจวักกับหลากหลายเมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ และได้ประโยชน์ ติดตามชมได้ทางพีพีทีวี เอชดี ดิจิตอลทีวีช่อง 36  หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46

 

Better Living : Foodie วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา16.30-17.00น.

หลังห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่สาว บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ กลับมาอีกครั้งกับบทบาทพิธีกรรายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ทางช่องพีพีทีวี เอชดี โดยเทปนี้สาวบัวจะมาช่วยลดความจำเจจากอาหารเมนูเดิมๆ ที่สามารถครีเอทได้ทั้งอาหารคาวและหวานจากมะม่วง ผลไม้ไทยสุดคลาสสิก

เริ่มเมนูแรก กุ้งทอดซอสมะม่วง นำเอามะม่วงสุกมาทำเป็นซอสราด กลายเป็นอาหารคาวที่อร่อยไม่ซ้ำใคร

หรือจะเป็นอาหารหวาน กับเมนูซูชิข้าวเหนียวมะม่วง เอาใจคนชอบทานข้าวเหนียวมะม่วง ใส่กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น

และปิดท้ายด้วยอาหารว่างกับเมนูมะม่วงสุกชุบแป้งทอด ใครจะเชื่อว่ามะม่วง จะสามารถนำมาทำอาหารได้หลากหลายเมนู เนรมิตรอาหารที่ทำได้ไม่ยาก ให้กลายเป็นมื้อพิเศษสำหรับคนในครอบครัว

 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่