หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้องแอลลี่ รองนางงามมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 กล่าวขอบคุณแรงเชียร์พร้อมบอกว่าตนไม่ผิดหวังที่พลาดตำแหน่ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กระแสกดดันนางงามและกองประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ล่่าสุดน้องแอลลี่ วัย 19 ปี ซึ่่งมีคนเชียร์เยอะมากด้วย ซึ่งใครก็คิดว่าเธอจะต้องเข้ารอบสุดท้ายและมีโอกาสคว้ามงกุฎของเวทีนี้มาสวมมากที่สุด แต่เมื่อไม่เป็นตามที่คาดฝันและคาดหวัง แอลลี่ก็ออกมาพูดกับแฟนคลับที่เชียร์เธอว่า Allison says thank you to her fans

"สวัสดีค่ะ ดิชั้นอยากจะขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเชียร์แล­ะเป็นกำลังใจให้ดิชั้น และดิชั้นก็อยากบอกอีกว่า พวกคุณทุกคนไม่ต้องเสียใจหรือผิดหวังกันหร­อกค่ะเพราะดิชั้นก็ไม่ได้ผิดหวังเลย พี่ฝ้ายจะต้องทำได้เยี่ยมแน่ๆ ในการประกวดเ­วที Miss Universe ดังนั้น ขอบคุณทุกๆคน ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณค่ะ"

 

สิ่งที่น้องแอลลี่พูดออกมานั้น นอกจากแสดงถึงสปิริตแล้ว ยังมาจากจิตใจที่งดงามด้วยนะ แบบนี้แอลลี่ไม่ใช่นางงามสร้างภาพแน่นอน มิเช่นนั้นคงไม่มีผู้คนสร้างเพจให้แอลลี่ ชื่อว่า แอลลี่ เธอคือmu ในใจคนไทย หรอกจร้า

 

https://www.youtube.com/watch?v=OMbmGrRSYpQ

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่