หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จักหนุ่มศิลปศาสตร์ สาขาธุรกิจการบินกัน

Share แชร์โพสท์โดย WorldSP

มุ่งสู่อาชีพในฝัน  "ธุรกิจการบิน''  มหาวิทยาลัยศรีปทุม  

 

                           มารู้จักหนุ่มศิลปศาสตร์ สาขาธุรกิจการบินกัน   

 ' เป็นสายงานที่น่าสนใจ ได้พบเจอคนมากมายจากการทำงาน  และสิ่งสำคัญที่เลือกเรียนสาขานี้เพราะเห็นว่าสายงานนี้มีโอกาสเจริญเติบโตและก้าวหน้าได้เร็ว...'



 แนะนำตัวหน่อยค่าา
           
             ชื่อนุ๋ยครับ นายสุพัฒน์ อ่อนดง ชั้นปีที่3 สาขาธุรกิจการบิน คณะศิลปะศาสตร์ครับผม  


   ทำไมถึงเลือกเรียนธุรกิจการบินค่ะ              

             สาเหตุที่เลือกเรียนสาขาธุรกิจการบิน เพราะเป็นสายงานที่น่าสนใจครับ ได้พบเจอคนมากมายจากการทำงาน และสิ่งสำคัญที่เลือกเรียนสาขานี้เพราะเห็นว่าสายงานนี้มีโอกาสเจริญเติบโตและก้าวหน้าได้เร็ว ยิ่งในอีกไม่นานจะมีการเปิดเสรีทางการค้า(AEC) ก็สามารถเดินทางไปทำงานได้อีกหลากหลายสถานที่ด้วยครับ


 ธุรกิจการบินเรียนยากไหม ?

               ส่วนใหญ่จะเน้นการบริการและหลักการทำงานเป็น Team work สิ่งสำคัญที่สุดที่นักศึกษาทุกคนที่อยากจะมาเรียนในสายงานนี้ก็คือ รู้ว่ารักในงานบริการหรือไม่?  เพราะสายงานนี้จะเป็นการบริการ และเมื่อเรารักในงานที่เราทำ พอได้เรียน ผลออกมาก็จะดีตามไปด้วยครับ
              นอกจากอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินแล้วสายงานธุรกิจการบินมีอีกมากมายหลายงานที่น่าสนใจและเป็นแนวทางในการประกอบอาชีพในอนาคต เช่นพนักงานต้อนรับภาคพื้น ฝ่ายการขนส่งสินค้าทางอากาศเป็นต้นครับ

 

 ทำไมถึงเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ?   

              เพราะมหาวิทยาลัยศรีปทุม มีFacility ต่างๆที่อำนวยต่อการเรียนการสอน และมีการนำคณะอาจารย์ที่มีความรู้ความสามารถโดยตรงในสายงานนี้มาสอน จึงสามารถถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ทำให้เห็นภาพได้ชัดเจนครับ



 ฝากถึงน้องๆ ที่สนใจสาขาธุรกิจการบินหน่อยค่าา

                ถ้าเกิดน้องๆ สนใจในสาขาธุรกิจการบิน น้องต้องถามตัวเองก่อนว่ารักในงานบริการหรือไม่ ถ้าน้องรักในสายงานนี้มหาวิทยาลัยศรีปทุมมีความพร้อมในด้านต่างๆ เพื่อให้น้องๆที่จบไปได้มีความรู้ความสามารถที่จะนำไปประกอบอาชีพ มหาวิทยาลัยศรีปทุมเป็นอีกที่ที่น่าสนใจและยินดีต้อนรับน้องๆทุกคนครับ
 


มารู้จักหนุ่มศิลปศาสตร์ สาขาธุรกิจการบินกัน   มารู้จักหนุ่มศิลปศาสตร์ สาขาธุรกิจการบินกัน


 มารู้จักหนุ่มศิลปศาสตร์ สาขาธุรกิจการบินกัน   ภาพยนตร์แนะนำคณะ    http://www.youtube.com/watch?v=WqTq88_XcUI

  มารู้จักหนุ่มศิลปศาสตร์ สาขาธุรกิจการบินกัน  เว็บไซต์คณะ    http://www.spu.ac.th/liberal-arts/
 
 
 
 
เนื้อหาโดย: WorldSP
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WorldSP's profile


โพสท์โดย: WorldSP
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?attraction: สถานที่ท่องเที่ยววาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทย"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
ตั้งกระทู้ใหม่