หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขมกะ ชายผู้มีเสน่ห์ทางเพศในสมัยพุทธกาล

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ลูกชายเศรษฐีคนหนึ่งในกรุงสาวัตถี ชื่อเขมกะ เขาเป็นหลานของท่านอนาถบิณฑิกเศรษฐี เป็นชายหนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตาดี แต่มีลักษณะท่าทีออกไปในทางเย้ายวนกระตุ้นความรู้สึกทางเพศอย่างมาก

ผู้หญิงทุกคน ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแก่แม่หม้าย ทุกวัย ยกเว้นเฉพาะพวกญาติของเขาเอง เมื่อเห็นหน้าตา หุ่นทรวดทรงหรือได้ยินคำพูดจาของเขมกะแล้ว อดใจไม่ได้ที่จะไม่หลงรัก หลงชอบและคิดกับเขาในเรื่องทางเพศสัมพันธ์ ไม่ยกเว้นแม้กระทั่งภรรยาของคนอื่น และตัวเขมกะเองก็ชอบเรื่องนี้อย่างมาก ดังนั้น จึงมักมีเรื่องชู้สาว มีกิ๊กกับภรรยาของคนอื่นเป็นประจำ เขาเคยถูกทางการจับกุมหลายครั้งด้วยการละเมิดภรรยาผู้อื่น แต่ก็ถูกปล่อยตัวออกมาเพราะพระราชาทรงเกรงใจท่านอนาถบิณฑิกเศรษฐี

ต่อมาภายหลัง นายเขมกะได้มีโอกาสฟังธรรมจากพระพุทธองค์เกี่ยวกับเรื่องบาปกรรมของการเป็นชู้ เป็นกิ๊กกับภรรยาผู้อื่น ทำให้เขาได้ดวงตาเห็นธรรม บรรลุธรรมเป็นพระโสดาบัน ซึ่งเป็นผลจากกุศลกรรมเก่าที่เขมกะเคยทำไว้ในอดีตชาติที่ผ่านมา นั่นคือ...

ในอดีตกาลที่ผ่าน สมัยตอนปลายพระศาสนาของพระพุทธเจ้า พระนามว่า “กัสสปะ” นายเขมกะนี้ได้เกิดเป็นมนุษย์และเป็นนักมวยที่เก่งที่สุด หลังจากชกมวยชนะแล้ว เขานำธงที่ทำด้วยแผ่นทองคำ ๒ แผ่น ไปถวายเพื่อเป็นพุทธบูชาสักการะพระบรมสารีริกธาตุที่พระเจดีย์ ณ แท่นพระสถูปเจดีย์ของพระพุทธเจ้าพระองค์นั้น แล้วตั้งความปรารถนาไว้ว่า...

“ด้วยอานิสงส์ผลบุญที่เกิดจากการถวายธงเป็นพุทธบูชาในครั้งนี้ ขอให้ผู้หญิงทั้งหลาย ยกเว้นเฉพาะผู้หญิงที่เป็นญาติสายโลหิตของข้าพเจ้า เมื่อเห็นรูปร่างหน้าตาของข้าพเจ้าแล้วจงเกิดความเสน่หา รักใคร่ หลงใหลพิศวาสในตัวข้าพเจ้าด้วยเทอญ”

ด้วยแรงอธิษฐานและบุญกุศลที่กระทำในอดีตชาติบันดาลให้ชาติปัจจุบัน นายเขมกะจึงสมปรารถนาครับ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งพาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน อึ้ง! เจอตร.ไถเงินจบที่ 5,000! ขอเป็นเงินสด อ้างนายสั่งมาไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เมือง LEGO แห่งยูเครนญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้ว30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญเกิดเมืองไชน่าทาวน์แห่งใหม่ กลางประเทศญี่ปุ่นด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุfrequently: บ่อย หลายครั้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่