หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 นักเตะสุดหล่อ ที่จะมาทำให้สาวๆระทวย ในศึกฟุตบอลโลก 2014

เนื้อหาโดย materialboyz

อีกเพียงเดือนกว่าๆเท่านั้น มหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กำลังจะกลับมาสร้างสีสันและระเบิดความมันส์ให้กับคอบอลอีกครั้ง ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล นับเป็นครั้งที่ 2 ของพวกเขาที่ได้เป็นเจ้าภาพ หลังจากเคยรับหน้าที่นี้มาแล้ว ในปี 1950 เรียกได้ว่านานโขทีเดียว

โดยศึกลูกหนังโลกแต่ละครั้ง ถือเป็นเวทีแจ้งเกิดและโชว์ความเหนือชั้นของเหล่านักเตะหลายๆคน ซึ่งแฟนบอลชายก็จะดูที่ความสามารถนักเตะ ส่วนแฟนบอลสาวๆ ก็จะดูรูปร่างหน้าตาเป็นหลัก วันนี้ขอเอาใจสาวๆ ด้วยการเอานำ 10 นักเตะหล่อลากไส้ มาแนะนำให้รู้จัก เพื่อกระชากใจสาวๆ ให้หลงใหลกัน 10 คน 10 ชาติ คัดมาเน้นๆ ไม่ได้จัดอันดับนะจ๊ะ เพราะแต่ละคนคงจะชอบไม่เหมือนกัน

 

 

1. โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  
    กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

 

2. เคราร์ด ปิเก้
    กองหลังชาวสเปน ของ "ต่างดาว" บาร์เซโลน่า

 

3. ออสการ์
    เพลย์เมคเกอร์ดาวโรจน์ทีมชาติบราซิล ของ "สิงห์บลู" เชลซี

 

4. มาริโอ เกิทเซ่
    กองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมัน ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

 

5. เควิน มิราญาส
    ตัวรุกสารพัดประโยชน์ชาวเบลเยี่ยม ของ "ท็อฟฟี่เมน" เอฟเวอร์ตัน

 

6. เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้
    มิดฟิลด์หน้าหยกทีมชาติอิตาลี ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส

 

7. ลุค ชอว์
    แบ็คซ้ายอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ ของ "นักบุญ" เซาท์แฮมตัน

 

8. มัตเตโอ โควาซิช
    กองกลางหน้าทะเล้นชาวโครเอเชีย ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

 

9. เจมส์ โรดริเกวซ
    ปีกตัวจี๊ดทีมชาติโคลอมเบีย ของ แอแอส โมนาโก

 

10. คริสเตียโน่ โรนัลโด้
      ซูเปอร์สตาร์พันล้านชาวโปรตุเกส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

 

เป็นไงกันบ้าง สาวๆคงใจละลายกันเป็นแถว โดยฟุตบอลโลกครั้งนี้ทางบริษัท RS ได้ลิขสิทธื์ถ่ายทอดสด โดยมีฟรีทีวีช่อง 7 และช่อง 8 เข้าร่วมด้วย แฟนบอลสาวๆรอติดตามพวกเขาได้ และยิ่งไปกว่านั้นทาง AIS ยังมีบริการแอพลิเคชั่น ดูฟุตบอลโลกสดๆผ่านมือถืออีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนบอลชาวไทย มีทางเลือกการรับชมหลากหลายมาก แต่หากอยากไปชมติดขอบสนามถึงบราซิล ก็คงต้องหวังพึ่งดวงจากการชิงโชคของหลายๆแบรนด์ ที่จับมอบรางวัลให้ผู้โชคดีอยู่เรื่อยๆ เพราะตั๋วเข้าชมถูกขายเกือบจะเกลี้ยงเต็มทีแล้ว 

เนื้อหาโดย: materialboyz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
materialboyz's profile


โพสท์โดย: materialboyz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
ตั้งกระทู้ใหม่