หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพชัดๆ HTC One M8 สีแดงแรงฤทธิ์สวยงามไม่น้อยหน้าสีอื่น!

โพสท์โดย itplaza

 

อัพเดทข่าวล่าสุดนอกเหนือจาก 3 สีหลักที่จะมีวางจำหน่ายแล้ว HTC One M8 ยังจะมีอกีหนึ่งสีใหม่เข้ามาเติมในคอลเลคชั่นด้วยซึ่งก็คือ HTC One M8 สีแดงที่ตอนนี้มีภาพชัดครบทุกรายละเอียดจากทีมงาน @evleaks เจ้าเก่ามาให้ชมกันแล้ว

อย่างไรก็ตามเท่าที่ทราบ ณ เวลานี้ HTC One M8 สีแดงจะวางจำหน่ายกับเครือข่าย Verizon Wirelessในประเทศอเมริกาเป็นเจ้าแรกแต่ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าทาง HTC มีแผนจะวางขายสีนี้ในประเทศอื่นๆทั่วโลกด้วยหรือเปล่าครับ

ทั้งนี้สำหรับ HTC One M8 ที่วางจำหน่ายในหลายประเทศไปแล้วมีอยู่ด้วยกัน 3 สีคือสีเทา Gunmetal Gray, สีเงิน Glacial Silver และสีทอง Amber Gold จ้า :)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite ที่มา: phonearena

Tags  HTC One M8
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะแป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิดเพราะเขาวิ่งได้ช้าเกินไปหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
ตั้งกระทู้ใหม่