หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผึ้งราชินี หรือ ผึ้งนางพญา

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

 

ผึ้งราชินี หรือ ผึ้งนางพญา

 

ผึ้งราชินี หรือ ผึ้งนางพญา

โดยปกติจะใช้อ้างถึงผึ้งเพศเมียวัยเติบโตเต็มวัยที่อาศัยอยู่กับฝูงผึ้งโพรงหรือรังผึ้ง มันมักเป็นแม่ของเหล่าผึ้งเกือบทั้งหมดที่มีอยู่ในรัง ตัวราชินี มีพัฒนาการมาจากหนอน ที่ได้รับเลือกโดยผึ้งงาน และให้อาหารเป็นพิเศษเพื่อการเจริญพันธุ์ โดยปกติแล้วจะมีผึ้งราชินีที่ได้รับการผสมพันธุ์แล้วอยู่เพียงตัวเดียวในรังคำว่า "ผึ้งราชินี" สามารถใช้โดยทั่วไปกับผึ้งในวัยเจริญพันธุ์ที่โดดเด่นของสปีชีส์ผึ้งในระบบสังคมแบบพึ่งพาอาศัยมากกว่าผึ้งโพรงธรรมดา

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่