หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจาะไข่แดงคืออะไรค่ะ

ทำไมเขาถึงใช้คำว่า "เจาะไข่แดง" คำนี้หมายถึงอะไรคะ

ใช้คำอื่นไม่ได้หรอ เช่น เปิดบริสุทธิ์  เสียบริสุทธิ์ จะใช่ความหมายที่ว่ามีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกก็ท้องรึเปล่าคะ

แฟนชวนไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยหลายวัน ควรไปไหมค่ะ

จากคำถามข้างต้นทำให้พอทราบว่า ยังมีผู้ใคร่รู้เรื่องเพศศึกษาแต่ว่าไม่รู้จะถามใคร เรามาลองดูคำตอบว่าจะครอบคลุมเรื่องที่ถามหรือไม่

1.  "เจาะไข่แดง" 

เจาะไข่แดง เปรียบเหมือนการเปิดบริสุทธิ์ของหญิงสาว โดยไข่เเดงนั้นคือไข่ที่ทำไห้เกิดการผสมพันธ์ เช่น ไข่ไก่ ไข่เเดงอยู่ตรงกลาง เลยเปรียบเที่ยบถึงการถูกเจาะไข่เเดงครับ

อีกอย่าง ไข่แดงเป็นสิ่งคนสมัยก่อนหวงเอาไว้ให้ลูกเล็กกิน เมื่อเด็กโตแล้วจึงเอามาสอนถึงสิ่งควรหวงหรือสงวนว่า อย่าใครเจาะไข่แดง และยังเป็นคำพูดที่ไม่หยาบคาบหรือลามกด้วย

 

2. เพศสัมพันธ์ครั้งแรกก็ท้อง

เนื่องจากไม่ป้องกันโดยวิธีที่เหมาะสม เช่น ฝ่ายชายสวมถุงยางอนามัยขณะมีเพศสัมพันธ์ หรือฝ่ายหญิงไม่ทานยาคุมกำเนิดหลังมีเพศสัมพันธ์ ก็จะนำไปสู่การท้องได้ และสามารถเกิดขึ้นได้เสมอๆ ไม่จำกัดเพียงเพศสัมพันธ์ครั้งแรกครับ

 

3. ผู้ชายชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด

การไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน ก็เป็นอีกเรื่องธรรมดาของคนคบหากัน แต่อย่าลืมว่าช่วงเวลาแบบนั้น มันทำให้คุณทั้งสองต้องอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง (เอ๊ะ สองคนไม่น่าจะลำพังนะ อิอิ) ยิ่งถ้าเขาบอกว่าขอค้างคืนสักคืนด้วยนะ นั่นน่ะ ชัดเลย ชัดเลย เตรียมตัวแยกห้องกับเขาดีกว่า ถ้าคุณคิดว่าหัวใจยังไม่สุกงอมพร้อมรักอย่างเต็มที่อ่ะนะ เพราะนั่นจะนำไปสู่การเจาะไข่แดงครับ

เจาะไข่แดงคืออะไรค่ะ

 

http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=449f79095ffb86d7

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
VOTED: มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว...."ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
Wang Qiang & Xu Ruohan @ Men’s Uno Young! China March 2024Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ Gleam China February 2024นายแบบไทย หล่อเฟริม เพิ่งเข้าวงการรวมคลังน้ำท่อใหญ่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่