หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือกกางเกงในให้เหมาะสมกับคุณ

โพสท์โดย กิตตินันท์

‘กางเกงในชาย’ ชื่ออยู่ในแต่ใช่ว่าไม่มีใครเห็น



กางเกงใน อาจจะเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ หลายคนมองข้าม ปล่อยให้เก่า ย้วย ยางยืดเป็นขอบชีส หรือบางครั้งซื้อมาใส่ไม่พอดีตัว เนื้อผ้าใส่ไม่สบายก็เลยไม่ใส่มันซะเลย ถึงจะชื่อว่ากางเกงใน คิดว่ามันอยู่แต่ข้างใน ใช่ว่าจะไม่มีใครเห็นนะ

วันนี้ “บางกอก ทูเดย์” จะมาแนะนำกางเกงในที่ออกแบบให้เหมาะกับสรีระของหนุ่มกัน หลายๆ คนคงคุ้นหูกับชื่อช่างภาพ ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพแฟชั่นซี่งหันมาออกแบบกางเกงในชาย ใช้ชื่อแบรนด์ว่า Amat

หนุ่มๆ หลายคนที่ได้ลองใส่แล้วก็ยืนยันว่า เนื้อผ้าใส่สบาย แนบเนื้อแต่ไม่รัด ดีไซน์เรียบ-สวย ทำให้รู้สึกเซ็กซี่ มั่นใจ หนุ่มๆ เดี๋ยวนี้ก็แต่งตัวเก่ง ใส่กางเกงเอวต่ำบ้าง กางเกงเดฟบ้าง บางทีกางเกงในมันก็โผล่ออกมาให้เห็น ก็ลองหากางเกงในแบรนด์นี้มาใส่ดู มีให้เลือกทุกสไตล์ มีตั้งแต่ บ๊อกเซอร์ จนถึงจี สตริง

หลากหลายคำถามเกี่ยวกับ น้องชายคนเล็กหรือใครจะเถียงว่าเป็นพี่ชายคนโตก็ไม่ว่ากัน แต่ที่สำคัญเหนือกว่านั้นคือเมื่อน้องชายของบรรดาหนุ่มๆ มีปัญหา เขากลับไม่รู้จะดูแลรักษา ปัดเป่าข้อสงสัยของตัวเองอย่างไร จะถามแฟนก็อาย จะถามเพื่อนก็ไม่กล้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เจ๋งจริง แต่หากได้สารพัดวิธีแก้ปัญหามาผิดๆ ก็อาจขำไม่ออกได้เหมือนกัน ทางออกที่ดีที่สุดจึงแนะนำให้ขอคำปรึกษาจากแพทย์จะดีกว่า

ในงานสัมมนา เรื่อง “อยากจู้ฮุกกรู เลือก บริฟส์ จีสตริง หรือบ็อกเซอร์” เพื่อให้คำตอบเกี่ยวกับสารพัดกางเกงชั้นในของคุณผู้ชาย ที่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่ามีมากมายหลายแล้ว พร้อมทั้งให้คำแนะนำว่า

หนุ่มๆ ควรเลือกใส่ชั้นในแบบไหนถึงจะดีต่อสุขภาพมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เกิดความเข้าใจร่วมกัน คงต้องแนะนำให้รู้จักกางเกงในของคุณผู้ชายกันก่อนว่ามีแบบไหนบ้าง

สำหรับแบบแรกที่มีชื่อว่า “บริฟส์” (เรียก ให้งงไปอย่างนั้น) บริฟส์ ก็คือ กางเกงชั้นในชายยอดนิยมตลอดกาลหรือกางเกงในสามัญประจำบ้าน ที่ส่วนใหญ่หนุ่มน้อย ไม่น้อยใส่กันเป็นประจำนั่นแหละ อาจจะแตกต่างกันบ้างที่ขอบกางเกงชั้นใน ซึ่งก็แล้วแต่ใครจะเลือกซื้อหา หรือไม่ทันสมัยหน่อยก็เลือกแบบที่มีสีสันลานตามาใช้

ชั้นในชายแบบที่ 2 “จี สตริง” นับ เป็นกางเกงในสุดสยิวหรือที่เรียกว่า กางเกงในสายเดี่ยว ซึ่งไม่ได้สงวนไว้สำหรับสาวๆ เท่านั้น ใครจะรู้ เดี๋ยวนี้ผู้ชายก็เริ่มหันมาใส่จีสตริงเพิ่มขึ้นเพื่อเรียกคะแนนความเซ็กซี่ แหมฟังแล้วอาจขนลุก อย่าเพิ่งปฏิเสธ รู้นะว่าบางอารมณ์ก็อยากลองหยิบกางเกงในแบบนี้มาลองใส่อยู่เหมือนกัน

สำหรับกางเกงชั้นใน แบบสุดท้าย “บ็อกเซอร์” แบบคล้ายๆ กางเกงมวย บางแบบคล้ายกางเกงในเต็มตัว แต่ขากางเกงยาวกว่า และมีกระดุมอยู่ข้างหน้า กางเกงในแบบนี้วัยรุ่นผู้นิยมกางเกงเอวต่ำรู้จักดี และกลายเป็นแฟชั่นสุดฮิตไปเสียแล้ว กางเกงยิ่งเอวต่ำยิ่งต้องอวดลวดลายกางเกรงในหลากสีหลายสัน ส่วนใหญ่มักใส่กับกางเกงยีนส์หรือใส่นอน



เมื่อรู้จักกางเกงในแบบต่างๆ เป็นอย่างดีแล้ว คราวนี้ก็ถึงทีคุณหมอ มาช่วยไขปัญหา กางเกงในชายเพื่อสุขภาพทางเพศที่ดี โดย น.พ.วุฒิพันธ์ ศุภจัตุรัส แผนกสร้างเสริมสุขภาพ ประกันสังคม โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 บอกว่า กางเกง ชั้นในทุกแบบต่างมีข้อดีและข้อเสียอยู่ในตัวของมันเอง ขึ้นอยู่กับว่าเราเลือกใส่อย่างไร เหมาะกับลักษณะการดำเนินชีวิตของเราหรือไม่

อย่างถ้าทำงานในห้องแอร์ นั่งเก้าอี้ทั้งวัน เป็นหนุ่มออฟฟิศ นอกจากกางเกงชั้นในทั่วๆ ไปแล้ว หากวันไหนจะเลือกใส่ “บ็อกเซอร์” หรือ “จีสตริง” ก็ไม่มีข้อห้ามอย่างใด ในทางกลับกัน หากงานที่ทำอยู่เป็นงานกลางแจ้ง ต้องเดินไปนู้นมานี่บ่อยๆ กางเกงชั้นในแบบจีสตริงคงไม่เหมาะแน่ๆ เพราะ อาจทำให้เกิดการเสียดสีจนเป็นแผลได้ ส่วนบ็อกเซอร์ซึ่งค่อนข้างเป็นกางเกงชั้นในที่โปร่งโล่ง การต้องเดินมากๆ อาจทำให้ผู้ใส่รู้สึกไม่สะดวกในการทำกิจกรรมต่างๆ เหมือนกัน ที่สำคัญคือ ควรเลือกกางเกงชั้นในชายที่เหมาะกับอากาศร้อนชื้นของเมืองไทย ระบายง่าย ไม่หนาจนเกินไป

แล้วรู้บ้างหรือไม่ว่าชั้นในชายก็ส่งผลต่อการปั้มลูกในสนามรักด้วยเหมือนกัน เรื่องนี้ น.พ.วุฒิพันธ์ บอกว่า เราควรเลือกกางเกงในให้เหมาะกับขนาดซึ่งมีหลายไซส์ไม่ว่าจะ M, L, XL โดยไม่ควรฟิตหรือรัดแน่นจนเกินไป และแม้ว่ากางเกงชั้นในจะไม่ถึงขนาดทำให้เป็นหมัน แต่กางเกงในรัดๆ ก็จะไปทำให้อุณหภูมิในถุงอัณฑะซึ่งผลิตเชื้ออสุจิสูงขึ้น

ทั้งนี้ อุณหภูมิที่เหมาะสมในการผลิตอสุจิอยู่ที่ 36 องศาเซลเซียส การที่อุณหภูมิสูงเกินไป จึงอาจส่งผลต่อคุณภาพของเชื้ออสุจิ เช่น มีจำนวนอสุจิน้อย หรือไม่แข็งแรง นอกจากนั้นอาจทำให้มีเหงื่อออกมาก ทำให้เป็นเชื้อราในร่มผ้าได้ ดังนั้นการใส่กางเกงชั้นในชนิดเบาสบายไม่รัดแน่น แค่ประคองเอาไว้ก็น่าจะพอแล้ว

ส่วนบางกิจกรรมเช่นการออกกำลังกาย จะเลือกใส่กางเกงในแบบรัดแน่นก็จะทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้น แต่ก็ไม่ควรใส่นานๆ เพราะอาจจะร้อนอับชื้นจนเป็นเชื้อราในร่มผ้าได้เช่นกัน ที่น่าเป็นห่วงคือขอบยางกางเกงใน ซึ่งไม่ควรรัดแน่นเกินไปเพราะจะทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก

นอกจากเชื้อราในร่มผ้าแล้ว อีกโรคที่คนมักเข้าใจผิดกันมากว่าเกิดจากการไม่ใส่ชั้นใน คือ “โรคไส้เลื่อน”

น.พ.วุฒิพันธ์ อธิบายว่า ไส้เลื่อนมีสาเหตุมาจากการที่ผนังบุช่องท้องมีความอ่อนแอ และความดันภายในช่องท้องดันเอาลำไส้ออกมาตรงตำแหน่งที่ผนังบุช่องท้องที่ อ่อนแอนั้น โดยตำแหน่งของไส้เลื่อนที่พบได้บ่อย ได้แก่ บริเวณขาหนีบ และบริเวณลูกอัณฑะ บางครั้งเมื่อมีลำไส้เคลื่อนตามออกมา ลำไส้ก็อาจเคลื่อนกลับเข้าไปในช่องท้องได้ซึ่งจะไม่มีอาการอะไร ถ้าหากลำไส้ที่เคลื่อนออกมาแล้วกลับเข้าไปในช่องท้องไม่ได้ จะทำให้รู้สึกหน่วงๆ เวลายืนหรือเดิน ถ้าเกิดเป็นเวลานานๆ ลำไส้ที่เคลื่อนออกมาขาดเลือดมาเลี้ยงจะทำให้ลำไส้ตายและเน่าได้จะก่อให้ เกิดอาการปวดอย่างรุนแรงได้



“การเป็นไส้เลื่อนจึงไม่เกี่ยวกับการใส่หรือไม่ใส่กางเกงชั้นใน หรือการใส่กางเกงในแบบรัดรูปแน่นๆ ก็ไม่ได้ป้องกันไม่ให้เกิดไส้เลื่อน เพียงแต่ถ้าเป็นไส้เลื่อนอยู่ การใส่กางเกงใน อาจช่วยพยุงไม่ให้เป็นไส้เลื่อนหนักขึ้นจนเกิดอันตราย”

ส่วนข้อสงสัยอย่าง เวลาใส่กางเกงในแล้วชี้ขึ้นข้างบนหรือชี้ลงข้างล่างนั้น ไม่เกี่ยวข้องกับสรรถภาพทางเพศ แล้วแต่ถนัดจะเก็บแบบไหนก็ได้ ส่วนการที่ผู้ชายชอบนั่งไขว่ห้าง จะเสี่ยงต่อการเป็นหมันนั่น ก็ไม่ต้องกังวลเพราะยังไม่มีผลวิจัยใดยืนยันเช่นนั้น

นอกจากนี้การเลือกชุดชั้นในชายให้เหมาะสมอย่างเดียว คงไม่เพียงพอต่อสุขภาพทางเพศ น.พ.วุฒิพันธ์ จึงจะลงลึกถึงวิธีการทำความสะอาดน้องชายว่า จริงๆ แล้วของลับของหวงของผู้ชายไม่ซ่อนเร้นลึกลับเหมือนกับจุดซ้อนเร้นของผู้หญิง การทำความสะอาดจึงง่ายไม่ยุ่งยาก อาจใช้แค่น้ำธรรมดาก็พอแล้ว เพียงแต่ต้องทำความสะอาดบริเวณหนังหุ้มปลายให้หมดจด ซึ่งคราบไคลอาจตกค้างอยู่ภายใน เพื่อไม่ให้เกิดการหมักหมมจนเกิดกลิ่น แต่ถ้าเป็นคนที่มีเหงื่อไคลมากและมีกลิ่นจากส่วนนั้นมากเป็นพิเศษแล้ว ก็ควรจะใช้สบู่หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเหมือนกันเพื่อกลิ่นที่สะอาดและนุ่ม นวลกว่านั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิดเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567อันยา เทย์เลอร์-จอย กับชุดเดรสโทนสีที่ชาวไทยคุ้นเคยความเปลี่ยนแปลงของชาวมองโกล กับโลกในปัจจุบันสมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!พ่อค้าร้านทุเรียนสมุทรปราการใจป๋า ขายทุเรียนราคากินตามกำลังเงิน เริ่มต้นที่ 1 บาท 5 นาทีหมดร้าน!นทท.มาเลเซีย วัย 64 ปี เป็นลมกลางบันไดจุดชมวิววัดถ้ำเสือ กระบี่ไทยถูก แรนซัมแวร์ โจมตีเป็นอันดับ 1"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยัน'การขี่ช้าง' มีข้อเสียอย่างไร? และทำไมมนุษย์จึงควรเลิกขี่ช้างนทท.มาเลเซีย วัย 64 ปี เป็นลมกลางบันไดจุดชมวิววัดถ้ำเสือ กระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่