หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพประกอบละคร"คมพยาบาท"

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

คมพยาบาท

นำแสดงโดย ทัศนียา การสมนุช, ทิสานาฎ ศรศึก, ภัทรเดช สงวนความดี ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย

ติดตามชมละคร คมพยาบาท ได้ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน 2557 

 

ละครตัวอย่าง : คมพยาบาท

 

 

ที่มา: you tube
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อเจนนี่ มาตามนัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุดกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด
ตั้งกระทู้ใหม่