หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Areeya First Class Movie Day! Captain America : The Winter Soldier

โพสท์โดย แมวโย่ว์

อารียามอบประสบการณ์การดูภาพยนตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยที่นั่งแบบ First Class
เรื่อง Captain America : The Winter Soldier ให้แก่ลูกบ้านอารียาคนพิเศษ
ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema at CentralWorld พร้อมรับประทานอาหารแบบ V.I.P. ณ First Class Lounge เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา
กิจกรรมในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสนุกสนาน และความประทับใจ

ติดตามกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ได้ที่ Facebook.com/AreeyaHome

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ตุรกียุติการค้าทั้งหมด กับอิสราเอลแล้ว!!มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยโพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?ลองเช็คดูซิ...คุณมีลักษณะ 5 ข้อ ของคนที่มี Toxic Mind หรือไม่ ?พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไรเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!
ตั้งกระทู้ใหม่