หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติดโลกโซเซียลฯ ชนวนเหตุสะบั้นรัก

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ

 

ข้อมูลชวนรู้ ระบุว่า การใช้เวลาในโลกโซเซียลมีเดียมากเกินไป เป็นชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักสั่นคลอน...
 
รัสเซลล์ เคลย์ตัน นักศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยมิสซูรี แห่งสหรัฐ ทำการสำรวจผู้ใช้ทวิตเตอร์จำนวน 500 ราย พร้อมกับเปรียบเทียบผลการทดลองกับกลุ่มคนผู้ใช้เฟซบุ๊ก พบว่าการใช้เวลาในโลกโซเซียลมีเดียมากเกินไป เป็นชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักสั่นคลอน
 
ทั้งนี้ เคลย์ตัน พบว่า ข้อความหรือรูปภาพที่โพสต์ลงไปในแต่ละครั้ง ทำให้คู่รักเกิดความสับสน นำไปสู่ความหึงหวงจนบังคับให้มีการแลกพาสเวิร์ดเพื่อตรวจสอบพฤติกรรมของอีกฝ่าย และต้องเลิกราในที่สุด.
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็ก"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม""คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่