หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวัติ ก้อง สหรัถ คุณเอื้อจาก อย่าลืมฉัน

โพสท์โดย Kaemyui

ประวัติ ก้อง สหรัถ คุณเอื้อจาก อย่าลืมฉัน

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา หันมาโชว์ฝีมือทางด้านการแสดงอีกครั้งในละครเรื่อง อย่าลืมฉัน ที่ออกอากาศทางช่อง 3 วันพุธและวันพฤหัสบดี ซึ่งเพิ่งจะลงจอฉายไปได้เพียงแค่วันเดียว ในวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา แต่หนุ่มก้องก็สามารถทำให้แฟนละครอย่าลืมฉันใจละลายไปกับความหล่อเนี๊ยบของเจ้าตัวได้ไม่ยาก และเมื่อถึงฉากที่ก้องต้องโชว์เสียงร้องในละคร ก็ยิ่งทำให้สาวๆ เคลิ้มจนตัวลอยทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก้อง สหรัถ ก็ยังคงเป็นหนุ่มหล่อเสียงดีขวัญใจสาวๆ ได้เสมอ วันนี้เรามีประวัติและผลงานของผู้ชายอบอุ่นลุคเนี๊ยบมาฝากเพื่อนๆ กันค่า

21

ชื่อจริง สหรัถ สังคปรีชา

ชื่อเล่น ก้อง

วันเกิด 4 พฤษภาคม 2511

ส่วนสูง 180 เซนติเมตร

น้ำหนัก 74 กิโลกรัม

การศึกษา จบการศึกษาระดับประถมศึกษาที่ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนศรีวิกรม์ และระดับอุดมศึกษาที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

22

เข้าวงการ

เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องวงนูโว และต่อมามีผลงานการแสดง ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง พริกขี้หนูกับหมูแฮม, พิสูจน์รักจากสวรรค์ ,คู่รัก2ชาติ, รอวันฉันมีเธอ, หนี้รัก, แม่เลี้ยงคนใหม่, สะใภ้จ้าว, เสือ, ก็ว่าจะไม่รัก, เจ้าสาวกลัวฝน, เทพบุตรในฝัน, ระเบียงรัก, รักละมุนลุ้นละไม, บ้านแฝดยกกำลังสอง, กล้าไว้หัวใจไม่จนมุม, มีเพียงรัก, สาวใช้หัวใจชิกาโก้, ทายาทเศรษฐี, หัวใจทรนง, บุษบาครับผม, จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า, เจ้าสาวกะทันหัน, พริกหวานน้ำตาลเผ็ด, ละอองดาว, มณีดิน, แหวนดอกไม้, สงครามนางฟ้า, ทองเนื้อแท้, มนต์รักบ้านทุ่ง

ส่วนผลงานทางด้านภาพยนตร์เรื่อง คู่แท้สองโลก, สุริโยไท และลัดดาแลนด์ และก้องยังมีผลงานเพลงร่วมกับเพื่อนๆ วงนูโว รวมทั้งหมด 6 อัลบั้ม คือ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด, บุญคุณปู่ดำ, สุดสุดไปเลย..ซิ, ออกซิเจน, Nouveau, Now 2.0, 6 AM, รวมกันเฉพาะกิจ, Happening, สดุดี

และยังเคยได้รับรางวัลทางด้านการแสดงจากสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ สาขาดารานำชายยอดเยี่ยม จากเรื่องคู่แท้สองโลก เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2538 และเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฆษณาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาแล้ว กับแคมเปญ “เที่ยวอันดามัน ช่วยอันดามัน” และ “สมายล์ลิ่งคลับ” เพื่อเป็นการช่วยเหลือและ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดกลุ่ม 6 จังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน

เป็นหนุ่มหล่อมากด้วยความสามารถทั้งเป็นร้องและนักแสดง แถมยังมีผลงานออกมามาย แฟนคลับของหนุ่มก้อง สหรัถ ก็อย่าลืมติดตามผลงานละครอย่าลืมฉัน กับบทบาทของ เอื้อ ผู้ชายอบอุ่นคนนี้ด้วยนะจ๊ะ รับรองว่าเสน่ห์ของหนุ่มก้องโดนใจสาวๆ แน่นอนจ้า

 

 

 

ซ้ำขออภัย

 

ที่มา: http://www.igossipy.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีทึ่งทั่วโลก : หลุมยุบธรรมชาติที่ลึกที่สุดในโลก: Xiaozhai Tiankengหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่