หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กัสเบล เผยว่าตยไม่ใช่เกย์และไม่ได้โชว์ของดีว่อนเน็ต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ดาวรุ่งวิกหมอชิต”กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ”ถูกตัดต่อรูปของลับว่อนเน็ต เจ้าตัวกลับขำ บอกไม่ติดใจเอาความ

gusbell

ภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ ที่ทางมือตัดต่อทางโลกโซเชียลได้นำภาพต้นฉบับของ “หนุ่มกัสเบล” ที่ออกกำลังกายเข้าฟิตเนสและได้สวมผ้าขนหนูปิดบังท่อนล่างไว้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ลงไอจีแล้วมือดีก็ก๊อปปี้ภาพดังกล่าวไปตัดต่อและเอามา แพร่กระจายว่อนโซเชียลหวังกระชากใจสาวจริงและหญิงไม่แท้ ส่วนกระแสข่าวว่าตนเป็นเกย์กัสเบลล่า นั้นไม่จริง 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกัน"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่