หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิศุทธ์ เศร้า อำลาจอได้วันเดียว แฟนคลับหนี กรี๊ด ก้อง-ติ๊ก ในอย่าลืมฉัน กันเป็นแถว

โพสท์โดย Kaemyui

พิศุทธ์ เศร้า อำลาจอได้วันเดียว แฟนคลับหนี กรี๊ด ก้อง-ติ๊ก ในอย่าลืมฉัน กันเป็นแถว

พิศุทธ์ เศร้า อำลาจอได้วันเดียว แฟนคลับหนี กรี๊ด ก้อง-ติ๊ก ในอย่าลืมฉัน กันเป็นแถว

ทำเอาแฟนคลับเลือกไม่ถูกเลยนะคะ ว่าเอ๊ จะกรี๊ดใครดี เพราะหลังจากที่กระแสของละคร สามีตีตรา นั้น ดีเว่อร์ ก็ทำเอาแฟนละครต่างพากันกรี๊ด พิศุทธ์ และ กะรัต กันเป็นแถว แต่เมื่อละครถึงตอนอวสานนั้น ต่างก็พากันเสียดาย อยากจะชมฉากฟิน ๆ กันเป็นแถว

ซึ่งละครที่มาแทน สามีตีตรา นั่นก็คือ ละครน้ำดีจากผู้จัด แอน ทองประสม อย่าง อย่าลืมฉัน ที่งานนี้ได้นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง พี่แอน ทองประสม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก้อง สหรัฐ และศรีริต้า เจนเซ่น มาร่วมประชันบทบาทกัน

แต่แทบไม่น่าเชื่อนะคะ ว่าเมื่อคืนของวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาเนี่ย หลังจากที่ละครอย่าลืมฉัน ออนแอร์ไปได้แค่เพียงเทปเดียว ก็ทำเอาเรตติ้งพุ่งกระฉูด แซงหน้าละคร สามีตีตรา ชนิดที่ว่า ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน แถมละครเรื่องี้ยังมีการพูดถึงกันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ มีการติดแฮชแท็กพร้อมอัพภาพพี่ติ๊ก เจษฎภาภรณ์ พี่ก้อง สหรัฐ โดยประชันความหล่อกัน เรียกได้ว่ากินกันไม่ขาดเลยทีเดียว

งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่า คุณพิศุทธ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) หรือ เขมชาติ(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) เอ๊ะ หรือ คุณเอื้อ (ก้อง สหรัฐ) จะโดนใจแฟนคลับมากที่สุด ยังไงงานนี้คงจะต้องรอติดตามชมกันต่อไปแล้วหล่ะค่ะ เพราะความสนุกพึ่งจะเริ่มขึ้นจริง ๆ ยังไงใครรักใครชอบใครก็อย่าลืมติดตามชม ละครอย่าลืมฉัน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัส เวลา 20:15 ทางช่อง 3 นะจ๊ะ

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัย

ที่มา: http://www.igossipy.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชากระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalization
ตั้งกระทู้ใหม่