หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณชอบตอนจบของสามีตีตราหรือไม่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จบไปแล้วจร้า สามีตีตรา แต่คนดูยังไม่จบนะ เกิดกระแสเถียงกันเล็กๆ ว่า ทำไมจบแบบนี้ ทำไมไม่สนุก ทำไมไม่เหมือนแบบเก่า ไม่โอเคเลย เรื่องราวไม่เข้มข้นเหมือนตอนที่ผ่านมาเลย เหมือนกำลังดูละครอีกเรื่องเลย น่าจะให้สะใจกว่านี้ เป็นต้น

ชีวิตของ สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) ได้รับบทเรียนที่โหดร้ายจากการกระทำชั่วของตัวเอง ที่สุดเธอก็คิดได้และตั้งใจเลี้ยงลูกที่เกิดจากผู้ชายที่เธอรักและเขาก็รักเธอ

แต่ก็มีคนเม้าท์ว่าใบหน้าสายน้ำผึ้งเหมือนกับเมคอัพตุ๊กตาผีชั๊กกี้เลย หลอนจิตสุดๆ 

 

"บาดแผลบนใบหน้ารักษาหายได้ แต่บาดแผลที่ใจรักษาหายยาก" #สายน้ำผึ้ง

6 เดือนหลังจากที่คุณพิศุทไปเมืองนอก ทั้งคู่ก็เจอกันอีกครั้ง แถมมีงอลและต้องกลิ้งคลุกดินด้วย ทำให้จุ๊ฟกับบังเอิญ บางคนเลยอยากเป็นนางเอกจังจะได้จุ๊บพระเอกจร้า

ฉากที่คุณพิศุทแกล้งหยอกกะรัต ด้วยการถอดเสื้อผ้านั้นโป๊ปทำได้เนียนมาก อินจนตาไม่กระพริบ แต่สุดท้ายผู้ชมก็เซ็งที่โป๊ปไม่โชว์หน้าอกอีก แต่ว่าวันนี้พิศุทธิ์หล่อกว่าทุกวันอีก ยิ่งดูยิ่งหล่อว่าปะ

มีตัวละครมาเสริมเพิ่มความเข้มข้น โดยทั้งสองฝ่ายก็งอลกันไปมา คนนี่หล่อ แต่ไม่เท่าคุณพิศุทธิ์ 555

ทั้งสองคู่เล่นเกมพระราชา แบบว่าบางคนก็ไม่เข้าใจเท่าไร ว่าทำไมคุณพิศุทที่แสนขี้อายไปลูบๆ คลำๆ เพื่อนสาวแบบไม่ถือเนื้อถือตัวเหมือนก่อนเลยแถมยังพูดจาสองแง่สามง่ามให้กะรัตคิดมากด้วย

แถมยังยิ้มกรุ่มกริ่ม มากค่ะ อิอิ

ไม่ว่าบทจะเดินเรื่องง่ายไป มีตำหนิ มีข้อสงสัยมากมาย แต่ด้วยรอยยิ้มแบบนี้นานๆ เราก็ลืมหมด โลกสวยและสดชื่นทันที

ผมจำทุกคำพูดที่ผมพูดออกไป และพยายามที่จะรักษามัน ถึงแม้จะมีบางเรื่องที่ผมทำไม่ได้ก็ตาม แหวนนี่เป็นของคุณ ผมตั้งใจมอบให้คุณ ผมอยากให้คุณเก็บมันเอาไว้

โอ๊ย ต้องดูย้อนหลัง อีกซะ 10 รอบ ฟินนน อารมณ์ค้าง

เราแต่งงานกันอีกครั้ง เพียงแต่ครั้งนี้ไม่มีพิธีใหญ่โต คนมากมาย ไม่มีการตีตรา มีเพียงเรา และรักของเราเท่านั้น

คุณชอบตอนจบของสามีตีตราหรือไม่

Gossipstar

Popeclub

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองmeaningfully: อย่างมีความหมายวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่