หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สามีคุณแม่โจแอน ที่แฟนคลับปลาบปลื้ม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

โจแอน บุญสูงเนิน เป็นนักร้อง เอนเตอร์เทนเนอร์รุ่นคุณแม่ที่เพศที่สามในวงการต้องรู้จัก และเรียกว่าคุณแม่บ้าง ไอดอลบ้าง นั่นไม่ใช่เพราะอายุ หรือประสบการณ์ที่มากกว่ารุ่นน้อง แต่เพราะกริยามารยาท การวางตัว

ซึ่งคุณแม่โจแอนมีฐานแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในระยะหลังๆ คุณแม่ได้เปิดตัวคุณแฟนหนุ่ม ทำให้เราได้เห็นมุมมองความรักของคุณแม่โจแอนว่า  รักแท้นั้นมีอยู่จริง ไม่จำกัดเพศและวัย

รูปภาพ : @กลับมาทำหน้าที่แม่บ้าน อิอิ

@ เจ้าประคุ๊น ไม่ว่าจะชาติไหนภาพไหน ขอให้เราได้มาเจอกันรักกันอีกทุกชาติไป เค้าดี จริง ๆ
 
รูปภาพ : หม่ำ ๆ กันค่ะ
 
@@@  อวบทั้งคู่เลย แต่พี่เค้าชอบให้อวบ  คริคริ
 
รูปภาพ : พี่เค้าฟิตร่างกายเพื่อ โจแอน อิอิ
 
@@@  พี่เค้าฟิตร่างกายเพื่อ โจแอน อิอิ
 
เมื่อคืนเป็นอะไรที่สนุกมาก ขอบคุณพี่ฮาย และพี่เอกกี้ครับเมื่อคืนเป็นอะไรที่สนุกมาก ขอบคุณพี่ฮาย และพี่เอกกี้ครับ
ขอบคุณมากครับพี่แทค และ ปาปี๊ คืนนี้เฮฮาสนุกมาก  time to meeting partyขอบคุณมากครับพี่แทค และ ปาปี๊ คืนนี้เฮฮาสนุกมาก  time to meeting partyรูปภาพ : เจ้าแม่ออแกไนซ์ใจดีน่ารักรูปภาพ : วันนี้คุณแม่ม้าสวยมาก ในชุดของราฟลอเรน คุยกันสนุกเหมือนเคย
 
@@@ เข้ากันได้ดีกับเพื่อนๆ ของโจแอน
 
 
คุณแฟนนี้เป็นคนต่างจังหวัด จบจาก ม.นเรศวร ปัจจุบันทำงานที่กรุงเทพฯ 
 
 
รูปภาพ : จะรีบไปใหนจะรีบไปใหน มาเล่นกันมั้ย
 
 
@@@ หลายคนมักถามว่า มีแฟนหล่อ กลัวโดนแย่งมั๊ย ขอตอบว่าถ้าคิดจะมีแฟนแล้วเผอิญเค้าหล่อ เรียนเก่ง นิสัยดี ก็ไม่กลัวโดนแย่ง เพราะดิฉันเชื่อใจและให้เกียรติในตัวแฟนมาก ๆ เราไม่เคยมีปัญหากันเรื่องนี้เลย เรามีแต่คิดเรื่องอนาคต ที่จะช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว และจับมือกันไปข้างหน้า เรารักกันในความจริง ไม่มีฝ่ายใดรักแบบงมงาย รักเราอยู่ด้วยความซื่อสัตย์ และศรัทธาค่ะ ....ขอบคุณนะคะที่ถามมา
 
 
ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเพจคุณแม่โจแอน บุญสูงเนินและคุณแฟนครับ
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่