หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Samsung Galaxy S5 บทพิสูจน์กันน้ำแบบชัดๆ

โพสท์โดย itplaza

โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนกันน้ำกันฝุ่นกำลังเป็นเทรนด์ที่ผู้ผลิตหลายรายให้ความสนใจ ซึ่ง Sony ได้แสดงคุณสมบัติดังกล่าวให้โลกรู้ไปแล้วในสมาร์ทโฟนหลายรุ่น และในปี 2014 นี้ทาง Samsung จึงขอหยิบคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาไว้กับ Samsung Galaxy S5 ด้วย ส่วนจะได้ดีแค่ไหนมีคลิปให้ชมครับ 

s5-water-proof

s5-water-proof-2

เดิมทีในการบรรยายคุณสมบัติของ Galaxy S5 ในวันเปิดตัว สื่อต่างประเทศรายงานว่าสามารถกันน้ำที่กระเด็นใส่ได้เท่านั้น แต่ด้วยการรับรองมาตราฐาน IP67 ทำให้นักทดสอบเชื่อว่าสมาร์ทโฟน S5 สามารถกันน้ำได้ลึก 3 ฟุต นาน 30 นาที แม้จะถูกแช่ใต้น้ำก็ตาม ซึ่งภายในคลิปวีดีโอจะเป็นการทดสอบ Samsung Galaxy S5 ด้วยการนำไปล้างและแช่น้ำเพื่อยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มีดีมากกว่าที่ตาเห็น

ภาพขนาดย่อ

 

 

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่