หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวประเภทสองร้องเรียนหลังถูกปฏิเสธเรื่องงาน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้ในเพจ missladyboysfanpage

มีคุณส้มโอ จากนครศรีธรรมราชได้ฝากข้อความแจ้งข่าวว่า ตนไปสมัครงานที่โรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าจากเกาหลีที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่ง แต่ด้วยความเป็นสาวประเภทสอง ทางโรงงานจึงบอกว่า ไม่มีนโยบายรับสาวประเภทสองเข้าทำงานที่นี่ ซึ่งเธอตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าวันข้างหน้าโรงงานตั้งแง่แบบนี้แล้วสาวประเภทสองจะไปทำงานอะไรกันดี

จากนั้นก็มีเสียงจาก FC หลายคนที่เคยโดนปฏิเสธมาแล้ว เช่น

- หนูก็เคยเจอเหมือนกัน เคยไปสมัครงานที่บริษัทซีพี..เขาก็ไม่รับเข้าทำงาน เขาหาว่าเป็นกะเทย

- บางโรงงานญี่ปุ่นที่โคราชก็มีนโยบายนี้ค่ะ

- ทั่วประเทศจร้าเกือบทุกโรงงานที่ไม่รับ โฮมโปรก็เหมือนกันที่ไม่รับคนอื่นที่เป็น เพศปกติก็ชอบทำตัวมีปัญหามากกว่าเพศที่สามอีก (เคยไปสมัครที่โฮมโปรฉะเชิงเทรามันก็ไม่บอกนะว่าไม่รับกะเทยให้เรานั่งรอแล้วคนที่ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองเหมือนเราเป็นตัวประหลาดเข้าใจความรู้สึกค่ะ) แต่ตอนนี้สาวสองที่เรียนสูงบางคนเค้าก็มีงานที่ดีทำเยอะ ทั้งหมอพยาบาล ส่วนตัวคิดว่ามันอยู่ที่ฝ่ายบุคคลมากกว่าที่เป็นคนตั้งกฎบ้าๆ บอๆ แบบนี้เลือกที่จะไม่รับ

- เจ้โดนมาแล้ว  ร้านรองเท้าคอนเวิส ตอนไปสมัครผมประบ่าแล้วใส่ชุดชะนี  คนรับมันยังชมว่าเหมือนชนีะ  พอทำงานไปสักพักสั่งให้ตัดผมสั้นบอกไม่รับกะเทย  เจ้สะบัดบ๊อบเลยค่ะ

 

https://www.facebook.com/missladyboys/photos/a.632602783448748.1073741829.196365190405845/699164643459228/?type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างเทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรอากาศร้อนทำให้ปวดหัวจริงไหม ?หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลmeaningfully: อย่างมีความหมายทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Thai Apsara and the Elephant 🇹🇭(วันวาน) เพชรา เชาวราษฎร์ @ นิตยสาร LIPS ปีที่ 11 ฉบับที่ 6 ปักษ์หลัง กันยายน 2552Jherald Castaneda. ฟิลิปปินส์SarapNgPinoy ปี 2024.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่