หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เค้าจองคนนี้...เบนจามิน ก๊อดเฟร่ย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เบนจามิน ก๊อดเฟร่ย์ Benjamin Godfre

เป็นชายแท้ที่มีหน้าตาคมคาย หุ่นที่ฟิตทรมานใจ และไม่แคร์ที่จะโชว์น้องชาย ว้าวววว  

ก๊อดเฟร่ย เป็นหนุ่มเคลิฟอร์เนียโดยกำเนิด เขาจะเรียกตัวเองว่า  เบน

อายุ 26 ปี สูง 183 ซม. หนัก 82 ก.ก. รอบอก 102 ซ.ม. เอว 81 ซ.ม.

benjamin godfre 001

อาชีพ นายแบบ กกน. อาชีพ/ นักดนตรี/ ดีเจ / นักสเก็ต/นักพัฒนาเว๊บไซด์/ ดาราหนังโป๊

แต่อาชีพแรกของเขาคือ การเป็นนายแบบ กกน. ที่มีตากล้องฝีมือฉกรรจ์อย่าง Tom Cullis เป็นผู้ค้นพบและชักนำให้เข้าสู่วงการ ซึ่งทั้งคู่มีผลงานที่น่าจดจำและโด่ดเด่นมาก ทำให้เขาได้งานใหญ่ๆ อีกมากมาย รวมทั้งเป็นพรีเซนเตอร์ประจำแคมเปญของชุดชั้นในชายชั้นนำ เช่น AussieBum,  Marco Marco,  Petit Q, Timoteo, The Todd Sanfield Collection,  และได้รวมงานกับช่างภาพระดับโลกอย่าง Rick Day,  Michael Stokes และ Leonardo Corredor

 

ลักษณะเด่นของเบน ก๊อดเฟร่ย

คือ มีแรงดึงดูดทางเพศสูงมาก ลีลาการโพสที่เข้มแข็ง แมนๆ ถ้าใครๆ ได้ดูก็ไม่อาจจะละสายตาไปจากภาพของเขาได้ และไม่อายที่จะโพสห่ามๆ หรือท่ายากๆ เพราะเบนบอกว่า เขาคือแบดบอย รักสนุก และไม่คิดมาก ถ้าเขาได้ทำผลงานออกมาแล้วถูกใจแฟนคลับ เขาจะทำเต็มที่

นายเบนมีรอยสักอันแรกที่ด้านหลัง ต่อมาก็ไปสักที่แข้ง เท้า ท้องแขน ฯลฯ ตามคลิปนี้

ในปี 2012 นายเบนก็เซย์...yes เล่นหนังโป๊เกย์เอาใจเพศที่สาม พร้อมโฟโต้เซ็ตสุดสยิวกับแซมมี่ บัทเลอร์ ดาราหนังโป๊ชื่อดัง แต่ในหนังเรื่องนี้ นายเบนไม่ได้มีบทบาทอะไรมาก แค่ชักน้องชายเท่านั้น และปล่อยภาพเซ็กซี่อีกเซ็ตลงหนังสือชายรักชาย หลังจากนั้นก็มีภาพของเบนกับอดีตดาราหนังโป๊อีก 2 คนในอินสตาแกรม ทำให้เม้าท์กันว่า หนุ่มเบนเป็นชายแท้จริงหรือ 

 

เบนมีน้องชายชื่อ ไมเคิล ซึ่งก็หล่อไม่แพ้พี่ชาย รวมถึงความใจกว้างชอบโชว์ความหล่อแก่สาธารณชนด้วย  

I love this pic! | The Official Website of Benjamin Godfre

เล่นสเก็ตป่วนเมืองซานฟรานซิสโก

 

 

ขออภัยที่เนื้อหาน้อยกว่ารูปประกอบ

http://www.underwearexpert.com/2013/06/14-ridiculously-hot-benjamin-godfre-photos/

https://www.youtube.com/watch?v=1CrJVkrRIu0#t=54

กูเกิ้ลเสิร์ช

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตเมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣น้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆห้าอสูรจากตำนานในโลกจริงๆ ที่จะปรากฏตัวในอนิเมะวันพีซภาคล่าสุด30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567รัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567ตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงจาก 8 สิ่งเล็ก ๆห้าอสูรจากตำนานในโลกจริงๆ ที่จะปรากฏตัวในอนิเมะวันพีซภาคล่าสุดตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567
ใหม่-ดาวิกา @ VOGUE Thailand April 2024(วันวาน) อุ๋ม อาภาศิริ @ นิตยสาร จันทร์ ปีที่ 7 ฉบับที่ 80 พฤษภาคม 2537ถ่ายออกมาแล้วเหมือนภาพหลุดนายแบบหุ่นดีแคสงานกกน.เสียวเรื่องเก่าเล่าใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่