หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วงจรชีวิตของเกย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลายครั้งที่ชายรักชายถูกมองว่าเป็นคนผิดปรกติทางกายและทางใจ ไม่ควรได้รับสิทธ์ที่เท่าเทียมกับชายหญิง / ไม่ควรได้รับโอกาสต่างๆ ในสังคม / เป็นแค่ตัวตลกในวงสังคม วงการบันเทิง วงการที่สังคมส่วนใหญ่ไม่ยอมรับ / เป็นพวกส่ำส่อนทางเพศ / เป็นพาหะของโรคร้ายต่างๆ และอีกมากมายนะครับ ทำให้เกิดกลุ่มเกย์ที่ทำงานเพื่อยกระดับของชุมชนชายรักชายให้ได้เข้าใจทั้งตนเองและอยู่ในสังคมได้ดีกว่าที่เป็น 

ที่ต่างประเทศ โดยเฉพาะโซนยุโรป และอเมริกา จะมีองค์กรของเพศที่สามที่ค่อนข้างเข้มแข็งมาก พร้อมจะดีลกับปัญหาของเพศที่สามได้หมด เช่น การถูกทำร้าย , การล่วงละเมิดทางเพศ , พ่อแม่ไม่ยอมรับ , อาชีพการงาน , เกย์ในวัยเรียน , เกย์วัยทำงาน เกย์ที่มีครอบครัว ลูกติด , ติดเชื้อเอชไอวี , โรคภัยของเพศสัมพันธ์ , ประกันสังคม , กฏหมายแต่งงาน ฯลฯ ซึ่งแต่ละองค์กร ก็มีจุดประสงค์ชัดเจนต่างกันไป  ใครที่มีปัญหาก็เดินเข้าไปปรึกษา / ร่วมสัมมนา / เข้ากลุ่มได้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย บางครั้งก็จัดอีเว้นท์เพื่อการกุศล  ซึ่งจะมีครบทั้งเกย์ ไบ สาวประเภทสอง ผู้ชายข้ามเพศ จึงพูดรวมๆ ว่า เพศที่สามนะครับ

มาลองดูวงจรชีวิตขั้นพื้นฐานของเกย์ก่อนนะครับ

1. เหงา

    แทบทุกคนที่ลงสเตตัสในเฟสบุ๊คจะบอกว่า  เหงา หาคนรู้ใจ หาเพื่อน......

    ความเหงานี้ร้ายกาจ สามารถฟาดฟันให้เกย์นั้นตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าได้ง่ายๆ แม้เขาจะมีเพื่อนเต็มที่ทำงาน ที่โรงเรียน แต่สิ่งที่เขาต้องการจริงๆ นั้นคือ ใครสักคนที่สามารถคุยเรื่องแบบเกย์ๆ ด้วยได้เปิดเผย รวมทั้งสัมผัสทางกายของชายรักชายครับ

 

 

2. สุรุ่ยสุร่าย

    ด้วยเป็นคนทำงานเก่ง มีเงินมีรายได้ก็ใช้คนเดียว ไม่มีลูกเมีย จึงจับจ่ายใช้สอยไปกับสิ่งฟุ่มเฟือย มีสาระน้อยต่อชีวิต บางคนก็ชอบเครื่องสำอางค์ ซื้อแล้วซื้ออีกทั้งที่ใช้อีก 5 ปีก็ไม่ใช้หมด รวมทั้งแบรนเนมต่างๆ ที่ว่าดังก็คว้ามาเป็นเจ้าของ

ถึงไม่สวย ก็รวยแอร์เมสนะฮ่ะ

3. สารเสพติด

    ถือว่าจำเป็นต่อการมีเซ็กส์ จะช่วยให้สนุกสนานมากขึ้น และรวมทั้งลืมความทุกข์ในใจ เช่น อกหัก รักคุด ผู้ชายปล้นทรัพย์ ฯลฯ

4. sex

   หากเราไม่มีแฟน ไม่มีสามี ภริยาเป็นตัวตน แล้วการไปมีเซ็กส์แบบไม่ผูกพันกันไปมาเปลี่ยนทุกวันนั้น....one night stand จะผิดตรงไหน เกย์มักถูกมองว่าเป็นคนส่ำส่อนและไม่เหมาะจะมีคู่ชีวิต ตรรกะนี้คนเป็นเกย์เท่านั้นถึงจะเข้าใจ และหลายคนที่ไม่สวย, ไม่ (วัย) สาว, ไม่ฟิต (หุ่น) , จึงเป็นมิสเปรูจ่ายเงินซื้อเซ็กส์

 

5. เที่ยวกลางคืน

    gay แปลว่า ร่าเริง สนุกสนาน และเป็นนิสัยพื้นฐานที่เกย์เป็น ดังนั้น การไปแฮงค์เอ้าท์ตามผับเกย์ บาร์ต่างๆ จึงเป็นเรื่องปรกติ นั่นหมายถึงการได้เจอกลุ่มคนชายรักชายด้วยกัน  มีโอกาสได้พบเพื่อนใหม่ คู่นอนใหม่ หรือรักครั้งใหม่ก็เป็นได้

6. สวนสาธารณะ

    เป็นแหล่งบันเทิงเริงอารมณ์ราคาถูกที่สุด ที่จะไปออกกำลังกายฟิตหุ่น เดินนวยนาดอวดสรีระ ได้เสียเหงื่อ และอาจจะได้เจอกลุ่มคนชายรักชายด้วยกัน 

7. chat

    แชท เป็นอีกช่องทางการสื่อสารที่รวดเร็วที่สุดในขณะนี้ ที่เกย์ชอบใช้กัน ด้วยเห็นทั้งภาพและเสียง แต่ขณะเดียวกันก็อาจจะไม่ปลอดภัยได้หากไว้ใจคนแปลกหน้ามากเกินไป

8. ฟิตเนส

    เหมาะสำหรับพวกรักสุขภาพ อยากมีร่างกายที่ฟิตเฟิร์ม หุ่นดีขึ้น เพราะหุ่นที่ดีเยี่ยมเท่านั้นจะสร้างโอกาสให้มีคนเข้ามามากขึ้น หลายๆ ฟิตเนสจึงอุดมไปด้วยสมาชิกเกย์ แต่นั่นเป็นเรื่องดีที่เกย์หันมาใส่ใจสุขภาพ หลังจากใช้ชีวิตเปลืองไปกับการเที่ยวกลางคืน การทำงานหนัก สารเสพติด และใช้เวลาให้เกิดประโยชน์มากกว่าจะหมกมุ่นแต่ความคิดเรื่องหาแฟน หาคู่ หาเซ็กส์เท่านั้น

9. ซาวน่า

    ตามเมืองท่องเที่ยวอย่าง กทม เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธารี ขอนแก่น พัทยา ภูเก็ต เกาะสมุย จะมีข้อมูลสถานที่เที่ยวของเกย์ชัดเจน ทั้งคาบาเร่ย์ คาราโอเกะ โฮสบาร์ อะโกโก้บาร์ ร้านอาหาร ผับ เลาจน์ โรงแรม ที่พัก ตัดผม และซาวน่า นวดต่างๆ โดยในที่ กทม ก็มีเกย์ซาวน่าชื่อดังกว่า 20 แห่งเพื่อเป็นสถานที่ให้เกย์ไปปลดปล่อยคลายความเครียด

 

มาช่วยกันคิดครับว่า เกย์ควรมีวงจรชีวิตเพียงแค่นี้หรือควรจะมีอะไรมากกว่านี้ 

มาช่วยกันครับ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Yurika Nakamura @ WiNK China April 2024Lexie Liu @ SuperELLE China April 2024แสบแต่แซ่บท่อน้ำแตกแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่