หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชอบกันไหม ในสิ่่งที่เฟสบุ๊คเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อปีที่ผ่านมา Facebook ได้เผยชุดการแสดงผลแบบใหม่ของ News Feed แต่ด้วยการออกแบบที่เสียงตอบรับเป็นไปในทางลบทำให้ Facebook จำเป็นต้องกลับไปที่จุดเริ่มเพื่อดำเนินการแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้น

 

ล่าสุดในวันนี้ Facebook เปิดตัวดีไซน์ใหม่ของ News Feed ที่เกิดจากการนำข้อเสียของการออกแบบเดิมมาพัฒนา ซึ่งการปรับรูปแบบของ News Feed ยังอิงจากดีไซน์ของเดิม แต่การแสดงภาพจะมีขนาดใหญ่ขึ้น และปรับฟอนต์ใหม่ (ไปใช้ฟอนต์ Helvetica และ Arial) ส่วนที่เปลี่ยนแปลงที่เด่นชัดคือแทบค้นหาด้านบนที่ขยายให้ยาวขึ้น และในเมนูฟีดข่าวหรือ News Feed (ด้านซ้าย) ผู้ใช้สามารถเลือกดูเรื่องที่กำลังเป็นที่สนใจหรือเหตุการณ์ล่าสุดได้

 

 

ทั้งนี้ดีไซน์แบบใหม่ของ News Feed จะเริ่มทะยอยเปลี่ยนให้กับผู้ใช้ Facebook คอมพิวเตอร์พีซี ก่อนจะตามมาด้วยการปล่อยอัพเดตเวอร์ชั่นล่าสุดให้กับแอพ Facebook บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตต่อไปครับ

คุณชอบสิ่งใหม่ในเฟสบุ๊คนี้ไหม

 

อ้างอิงจาก TheVerge

http://ict.in.th/60517

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงสัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "รัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่บางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือดวงประจำวันที่ 9 พฤษภาคม 2567เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่