หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดปมทำไม สไปเดอร์แมน ไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ปีนี้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สไปเดอร์แมนคนล่าสุดที่มี ดาราหนุ่มสุดฮ๊อต แอนดรู การ์ฟิล รับบทบาทเด่นนั้น ไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ปีนี้ซึ่งสื่อต่างประเทศก็หาข่าวกันให้วุ่น เพราะกำหนดงานนั้น หนุ่มแอนดรูจะต้องขึ้นเวทีมีบทพูดด้วย ในธีมฮีโร่ ซึ่งทีมงานออสการ์วางตัวให้แอนดรู ซึ่งจะมีผลงานภาคต่อในปีนี้มาพูดถึงหนูน้อยที่ชื่อ Miles Scott หรือ Batkid ที่ป่วยเป็นลูคิเมีย เมื่อ 3 ปีก่อนครับ และต่อสู้กับโรคมาตลอด ต่อมา อเมริกาเลยสานฝันของหนูน้อยที่อยากเป็นมนุษย์ค้างคาว โดยร่วมมือกับมูลนิธิ Make-A-Wish ลำลองเหตุการณ์ให้ Batkid ได้ออกช่วยเหลือผู้คนและปราบปรามเหล่าวายร้าย 1 วันเต็ม ในนครซานฟรานซิสโก หลังเสร็จสิ้นภารกิจฮีโร่แล้ว หนูน้อยก็ได้รับมอบกุญแจเมืองจากนายกเทศมนตรี พร้อมยกให้วันที่ 15 ของเดือนพฤศจิกายน เป็นวัน Batkid Day Forever ด้วย และออสการ์ต้องการให้หนูน้อยขึ้นบนเวทีครั้งนี้ โดยมีแอนดรูเคียงข้าง

 

แต่พอถึงเวลาจริงกลายเป็นหนุ่มกัปตันอเมริกาหุ่นล่ำอย่างคริส อีแวน ขึ้นมาพูดแทน หลายสื่อเดากันว่าอาจเกิดเหตุจำเป็นอะไรร้ายแรงหรืออาจจะเกี่ยวกับแฟนสาว Emma Stone หรือเปล่า

 

ล่าสุดความจริงก็เผยออกมาแล้วว่า เพราะออสการ์ตัดสินใจตัดช่วงที่ Andrew จะต้องขึ้นไปพูดถึงฮีโร่โดยมีเจ้าหนู Miles Scott ขึ้นไปพูดด้วยออกไปจากสคริปต์งาน คงเพราะเวลาอันจำกัดหรือเหตุผลบางประการของออสการ์ ดังนั้น แอนดรูก็เลยยกเลิกที่จะมาร่วมงาน และพาหนูน้อย Miles Scott ไปเที่ยวดีสนีย์แลนด์แทน เพื่อเป็นการปลอบใจ

 

เป็นอันว่า พี่สไปเดอร์แมน พาหลานค้างคาวเด็ก ไปเมืองในฝันของดิสนีย์ และมีกัปตันอเมริกาปฏิบัติหน้าที่แทนสไปเดอร์แมน

ช่างเป็นเรื่องราว 1 วันที่สุดเจ๋งของเหล่ายอดมนุษย์จริงๆ ครับท่าน

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=734490029918857&set=a.197028106998388.49106.124822970885569&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบนข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุดตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !เจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบน"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่