หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางเอก MV กะเทยไม่เคยนอกใจ สวยระดับนางงาม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่วิด ไฮเปอร์ได้ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำลายออกมาเอาใจสาวประเภทสองทั่วไทยในยูทูปแล้ว ก็ทำให้สาวกเข้ามาชมเกิน 295, 845 ต่างไถ่ถามว่านางเอกเอ็มวี กะเทยไม่เคยนอกใจ เป็นใคร ทำไมไม่เห็นตาสื่อนัก วันนี้ทิมมี่จะมาบอกครับ

g63btbgu.jpg

น้องนัท นิศามนี เลิศวรพงศ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผู้ที่มีรูปร่างหน้าตากริยามารยาทดุจสาวแท้ พ่วงดีกรีนางงาม โดยน้องนัทเป็น Miss Mimosa Queen Thailand 2013 ที่คุณจิรโชติ แก้วเสถียร หรือนิกกี้ เจ้าของอาณาจักร "มิโมซ่า" (Mimosa) สถานที่ท่องเที่ยวหรูเลิศอลังการระดับพันล้านแห่งใหม่ของเมืองพัทยา จัดขึ้น

 

srnhaarm.jpg

25wryeaz.jpg

"หลังจากเดินสายเข้าสู่วงการประกวดมาตั้งแต่อายุ 16 ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย ผิดพลาดมาก็เยอะ เจ็บมาก็มาก...แต่ในที่สุดวันของเราก็มาถึงฝันอันสูงสุดกับตำแหน่ง"Miss mimosa queen thailand 2013"...กว่าจะคว้ามาได้ก็ต้องขอขอบคุณครอบครัวที่เข้าใจ ขอบคุณพี่มดพี่หนิงที่เปิดทางสู่วงการนี้ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่อยู่ทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้า ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสนัท

ขอบคุณทุกคำครหาสบประมาท ขอบคุณทุกกำลังใจ
ต่อจากนี้ไปนัทก็จะปฏิบัติตนให้เป็นตัวอย่างที่ดีและทำหน้าที่คืนโอกาสคืนคุณประโยชน์กลับสู่สังคมเหมือนที่นัทเคยได้รับมา...ขอบคุณคะ"

ปัจจุบันน้องนัท เป็นพิธีกรรายการความงามหนึ่งในช่องเคเบิ้ลทีวี และผลงานล่าสุดคือเป็นนางเอกสุดสวยในเอ็มวี กะเทยไม่เคยนอกใจ

https://www.facebook.com/mimosapattaya/posts/664348106949269

https://www.facebook.com/mimosapattaya/posts/623831594319435?stream_ref=10

https://www.facebook.com/mimosapattaya/posts/623831594319435?stream_ref=10

http://www.missladyboys.com/webboard/index.php?showtopic=30246

http://youtu.be/fGmcrdz3H0k

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
113 VOTES (4.2/5 จาก 27 คน)
VOTED: Kwang Rattinan, สาวสี่เสี่ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนเกาหลีขายทองคำแท่งในร้านสะดวกซื้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่