หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

Share แชร์โพสท์โดย I sea u
10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

ความสุขช่างหายากซะเหลือเกินยังไงยังงั้น ทั้งที่ในความจริงแล้ว สาวๆ ก็หาความสุขใส่ตัวได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงโอกาสพิเศษ หรือต้องรอให้เพื่อนฝูงว่างตรงกัน เราเรียกความสุขแบบนี้ว่า ความสุขในแบบฉบับ "Do It Yourself" ทำเอง ใช้เอง มีความสุขกับตัวเอง

ที่มา :

10. รู้จักเป็นฝ่ายให้

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

"สุขใจที่ได้ให้มีคุณค่ากว่าสุขใจที่ได้รับ" ซึ่งการให้ที่ว่าไม่จำเป็นต้องแก้ว แหวน เงินทองหรือของมีค่าเท่านั้น แต่อาจเป็นการกระทำหรือคำพูดก็ได้เช่นเดียวกัน เช่น ให้เวลากับคนที่คุณรัก สละแรงช่วยพ่อแม่ทำงานบ้าน ให้คำปรึกษาแก่เพื่อนที่กำลังมีปัญหา เพราะทุกครั้งที่คุณทำสิ่งดี ๆ ให้กับคนอื่น ก็เหมือนกับให้ความสุขกลับมาสู่ตัวเองทางอ้อม

9. รักษาความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิดให้แนบแน่น

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท สิ่งสำคัญคือ คุณต้องพยายามรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับบรรดาคนสนิทเหล่านี้เอาไว้ให้อย่างยาวนานและมั่นคง อย่าให้ภาระเรื่องงานเข้ามาก้าวก่ายชีวิตส่วนตัว จนทำให้คุณต้องห่างเหินกับพวกเขา หรือถ้ามีปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน ก็รีบเคลียร์ให้เรียบร้อย เพราะพวกเขาคือคนที่มีบทบาทในชีวิตของคุณเป็นอย่างมาก

8. พยายามอยู่กับคนที่คิดบวก

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

เชื่อไหมว่า สังคมที่เราเข้าไปคลุกคลีอยู่ด้วยมีผลต่อตัวคุณ ทั้งด้านความคิดและการกระทำ ซึ่งถ้าหากคุณใช้ชีวิตอยู่กับกลุ่มคนที่มีความคิดเชิงบวก คุณก็จะได้รับอิทธิพลจากพวกเขาเหล่านั้นมาด้วยเช่นกัน จากนั้นคุณก็ค่อย ๆ กลายเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีกว่าเดิม และเห็นความสุขที่อยู่รอบตัวได้ชัดขึ้น

7. ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

หากคุณเป็นคนที่ชอบหมกมุ่นอยู่กับปัญหาที่เกิดขึ้นไปแล้ว หรือหวั่นเกรงกับอุปสรรคที่กำลังจะผ่านเข้ามา รับรองเลยว่าคุณไม่มีทางสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขได้เลย ซึ่งก็คือ ปัจจุบัน นั่นเอง อดีตคือ สิ่งที่จบไปแล้ว ส่วนอนาคตคือ สิ่งที่ยังมาไม่ถึง แล้วคุณจะมัวไปนั่งกังวลอยู่ทำไมล่ะ จงยิ้มให้กับวันนี้ที่มีความสุขจะดีกว่า

6. หายใจให้ถึงท้อง

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

สิ่งหนึ่งที่คนเราทำเป็นประจำตลอดเวลาและตลอดชีวิตก็คือการหายใจ และสิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ละเลยมาตลอดก็คือความตั้งใจที่จะหายใจ ยอมรับกันมั้ยว่าเราไม่ได้สนใจเลยว่าเรากำลังหายใจ และไม่ค่อยได้รู้ตัวเลยว่าเราหายใจเข้าออกแบบเฮือกสั้น ๆ ลองมาปรับโหมดการหายใจกันใหม่ทุกครั้งที่รู้ตัว ด้วยการหายใจเข้าช้า ๆ ลึก ๆ ประมาณว่าอัดลมเข้าไปจนท้องป่อง และค่อย ๆ ผ่อนลมหายใจออกจนท้องแฟบ ความตั้งใจที่จะหายใจจะทำให้เรามีสมาธิโดยอัตโนมัติ อารมณ์ที่เคยฟุ้งซ่านพลุ่งพล่านก็จะบรรเทาเบาบางลงโดยปริยาย

5. ผ่อนคลายด้วย Easy Listening

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

ถึงจะชอบกรี๊ดไปกับเพลงป๊อปๆ ถึงจะชอบโยกไปกับจังหวะร็อก ๆ ถึงจะชอบแดนซ์ไปกับเพลงมันส์ๆ แต่ถ้าอยากผ่อนคลายสบายอารมณ์แบบโหมดเดียวเอาอยู่ ก็ต้องหลีกทางให้กับแนว Easy Listening ถ้าชอบฟังเพลง แนะนำให้ฟังหมวดเพลงบรรเลงมากกว่า เพราะจะได้ปล่อยใจฟังไปเรื่อยๆ เพลินๆ แต่ถ้าใฝ่ธรรมะ แนะนำให้ฟังบทสวดมนต์สไตล์ทิเบต-เนปาล ที่ฟังแล้วได้อารมณ์มนตราหิมาลัยนักแล

4. เอกเขนกอ่านหนังสือเล่มโปรด

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

นานเท่าไหร่แล้วที่ไม่ได้หยิบหนังสือเล่มโปรดมาอ่าน วันว่างวันหน้า ลองหามุมเอกเขนกสบายๆ วาง Props เป็นหมอนอิงใบนุ่ม ของขบเคี้ยวติดมือ น้ำผลไม้ติดปาก แล้วคว้าหนังสือเล่มโปรดที่ยังไม่ได้เปิดอ่าน หรืออ่านเท่าไหร่ก็ยังไม่จบสักที มาจัดการในวันนี้ซะเลย ส่วนจะเคลิ้มไปกับพระเอกนิยายชวนฝัน จะหัวเราะไปกับการ์ตูนชวนตลก หรือจะเพลินไปกับการอัพเดตเรื่องน่ารู้ใหม่ๆ ใครๆ ก็ไม่เกี่ยวในโลกส่วนตัวของเรายามนี้

3. คลายตัวด้วยนวดอโรมา

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

ไม่ต้องรอให้วัยวุฒิทะลุหลักเลขสี่ หรือขึ้นดีกรีเป็นผู้เฒ่า หนุ่มสาวยุคนี้ต่างก็ยกนิ้วให้ บริการนวดแบบไม่มีข้อสงสัยว่าช่างผ่อนคลายดี เหลือหลาย ไม่ว่าจะเป็นนวดแผนไทย นวดอโรมา นวดสวีดิช นวดศีรษะ นวดหน้า นวดแขน หรือนวดทั้งตัว คงไม่ผิดกฎความสุขเล็ก ๆ ฉบับ D.I.Y. ถ้าจะแนะนำให้หาร้านที่มีบรรยากาศรื่นรมย์ แล้วไปนอนอุทิศร่างกายให้ช่างนวดฝีมือดีละเลงเพลงนวดแบบอโรมาสัก 2 ชั่วโมง ส่วนจะติดใจจนเผลอซื้อคอร์สต่อหรือเปล่า บวกลบงบประมาณเอาเองแล้วกัน

2. บ่มอารมณ์สปา

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

ไม่ต้องบินไปสัมผัสเมืองหลวงแห่งสปาที่สาธารณรัฐเช็ก หรือต้องบินไปดื่มด่ำเกาะแห่งสปาที่บาหลี เราก็สามารถสร้างอาณาจักรสปาส่วนตัวได้เองแบบง่าย ๆ ทั้งในห้องนอน ห้องน้ำ ห้องทำงาน ในรถเก๋ง และแม้แต่ในรถไฟฟ้า เพื่อการสูดดมบ่มอารมณ์สปาได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะเดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์สปาให้เลือกมากมาย ทั้งในรูปของเทียนหอม ธูปหอม น้ำมันหอมระเหย เลยไปถึงครีมทามือทาผิว สารพัดกลิ่นสารพัดอารมณ์ ทั้งกลิ่นกุหลาบ กลิ่นส้ม กลิ่นจัสมิน กลิ่นลาเวนเดอร์ ฯลฯ ถูกใจกลิ่นไหน ช็อปได้ตามอารมณ์เลยจ้ะ

1. ใช้เวลากับครอบครัว

10 ความสุข ที่ สาวโสด หาได้ง่ายๆ

ความสุขจากการฟังเพลง อ่านหนังสือ นวดอโรมา หรืออบสปา อาจจะมาเป็นหย่อมๆ ตามเวลาที่เลือกใช้บริการ แต่ความสุขแบบ Unlimited ที่มาพร้อมโปรโมชั่นแบบ No Expire Date แถมยังเป็นเจ้าของได้เร็วกว่าซื้อไอโฟน 4 และง่ายกว่าซื้อคริสปี้ครีม ก็คือความสุขในครอบครัวของเราเอง จะไปตระเวนไหว้พระครบ 9 วัด ก็คงไม่อิ่มใจเท่าได้กราบ 2 พระที่บ้าน คือ คุณพ่อ คุณแม่ จะทานเมนูรสเด็ดจากเชฟร้านไหนก็คงไม่อร่อยเท่าฝีมือคุณยาย จะรายล้อมด้วยเพื่อนฝูง ก็คงไม่อบอุ่นเท่าเดินกระแทกไหล่พี่น้องของเราเอง เพราะที่นี่มีแต่คนที่รักเราอย่างจริงใจ

Tags  โสด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?รวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียว6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่