หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชวนเที่ยว 5 ฟาร์มสัตว์สุดแปลกในไทย !

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ชวนเที่ยว 5 ฟาร์มสัตว์สุดแปลกในไทย !

เบื่อพาลูกไปฟาร์มสัตว์แบบเดิม ๆ แล้วใช่ไหม?  ขอแนะนำ 5 ฟาร์มสัตว์สุดแปลกในประเทศไทย ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีฟาร์มแบบนี้ในประเทศไทยด้วยหรือ


 

 

1. ฟาร์มหอยนางรมแบบโฮมสเตย์กลางทะเล

สินมานะ ฟาร์มสเตย์ เป็นฟาร์มหอยนางรมกลางทะเล ตั้งอยู่ที่อำเภอบ้านดอน จังหวัดสุราษฏ์ธานี เป็นฟาร์มสุดเก๋ไม่ซ้ำใครในประเทศไทย เพราะไม่ใช่แค่ตั้งอยู่กลางทะเล แต่ยังเป็นฟาร์มเลี้ยงหอยนางรมที่บริการที่พักสำหรับนักท่องเที่ยว พร้อมให้ความรู้เรื่องการเลี้ยงหอย การวางอวน และแทบทุกอย่างเกี่ยวกับหอยนางรม พร้อมให้คุณได้ลิ้มชิมรสเมนูหอยนางรมสดใหม่จากทะเลด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก http://www.saphipae.com/webboard/index.php?topic=257.0


2. ฟาร์มกวางสวัสดี
ฟาร์มกวางสวัสดี หรือ สวนกวางสวัสดี ตั้งอยู่ที่ตำบลซับสนุ่น อำเภอมวกเหล็ก จ.สระบุรี นับเป็นเป็นฟาร์มเลี้ยงกวางรูซ่าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองไทย ภายในไม่ได้มีแค่กวางแสนสวยให้คุณได้ชม แต่ยังมีร้านอาหารและของที่ระลึกต่างๆ ให้เลือกสรรมากมายด้วย

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก http://www.deerpower.net/farm%20gallery.html

3. ฟาร์มอัลปาก้า Small Farm
Small Farm ตั้งอยู่ที่บ้านเมืองกลาง ทางแยกก่อนไปน้ำตกแม่กลาง เป็นฟาร์มสัตว์ที่มีจุดเด่น คือ เจ้าอัลปาก้า สัตว์พื้นเมืองหน้าตาน่ารักน่าชังจากเปรู นอกจากเจ้าอัลปาก้าแล้วยังมีสัตว์อีกนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นม้า วัว แพะ และอื่น ๆ ด้วย นอกจากนี้ที่ Small Farm ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่เตรียมไว้ให้ครอบครัวได้สนุกเพลิดเพลินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการขี่ม้า เก็บองุ่น ปาเป้า นั่งรถม้า

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก http://boshit.exteen.com/20121022/76-alpaca-hill

4. ฟาร์มแกะในร่ม หัวหิน
Black Sheep Hua Hin Fun Farm หรือ ฟาร์มแกะดำหัวหิน เป็นฟาร์มแกะในร่มแห่งแรกของเมืองไทย ด้วยบรรยากาศต้นไม้ร่มรื่นที่ปกคลุมไปทั่วทั้งฟาร์ม เรียกได้ว่า มาเที่ยวได้อย่างไม่ร้อนทั้งคนทั้งแกะ นอกจากนี้ที่นี่ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ทำอีกมากมาย เช่น กิจกรรมให้อาหารแพะ กระต่าย ไก่งวง กิจกรรมขับรถบักกี้ รวมไปถึงคาเฟ่ที่ให้บริการอาหารจากนมแกะ ทอฟฟี่นมแกะ นมแกะอัดเม็ด

 

 

ขอบคุณภาพจาก http://campaign.edtguide.com/

 

5. ฟาร์มคาวบอย The Little Cowboy

ฟาร์ม The Little Cowboy เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว ที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยได้ใกล้ชิดกับอ้อมกอดแห่งขุนเขา ณ เขาใหญ่ ที่นี่เป็นทั้งฟาร์มสัตว์ ร้านอาหาร ที่พัก ร้านขายของ และสถานที่ทำกิจกรรมต่างมากมายที่จะทำให้เด็ก ๆ ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ แถมยังมีชอปปิ้ง มอลล์ในธีมคาวบอยเปิดใหม่ด้วย

 

 

ขอบคุณภาพจาก http://www.little-cowboy.com/little-cowboy-life-style-shopping-mall-project-one.htm
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่