หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟลุ๊คใหญ่ ฟลุ๊คเล็ก คู่จิ้นคู่ใหม่ได้ใจเก้งกวางสาววาย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้นำคลิปสัมภาษณ์ที่น้องฟลุ๊คใหญ่ และฟลุ๊คเล็กจากภาพยนต์ฟอร์มเล็ก พี่ชาย My Bromance ของวายุฟิล์มโปรดักชั่น เชียงใหม่ที่ลงทุนต่ำ จำกัดโรงฉายแต่กำลังเก็บรายได้อย่างต่อเนื่องและอยู่ในอันดับ 5 หนังทำเงินของหนังไทย หลังจากเริ่มฉายไปเมื่อ 20 ก.พ. 2557 ก็จะรู้ที่มาที่ไปของน้องทั้ง 2 คน และเรื่องราวคร่าวๆ ของหนังด้วย รวมถึงการเฉลยคำถามสังคมว่า ทั้งคู่เป็นเกย์หรือไม่ และน้องฟลุ๊คเล็กเป็นแฟนพี่เธโอตามข่าวลือหรือไม่ครับ  

สิ่งหนึ่งที่เป็นกลยุทธ์หลักของพี่ชาย คือ จัดกิจกรรม Meet & Greet ผู้กำกับ และนักแสดงนำ และให้คนที่ซื้อตั๋วได้ใกล้ชิดกับนักแสดง ตามโรงหนังต่างๆ รวมทั้งตัวหนังเองก็ถูกใจผู้ชม ถึงกับมีการชมซ้ำๆๆ หลายครั้ง และยังเป็นกระทู้ฮ๊อตในพันทิพอีกด้วย ณ เวลานี้มีกว่า 26 กระทู้แล้ว เช่น สถานที่สำคัญ ตามรอยพี่ชาย My Bromanceดู พี่ชาย My bromance ฟินและอารมณ์ค้างกลับบ้านเลยยยย / พี่ชาย My Bromance ดีอย่างไร ? บ้างโรงต้องดึงกลับมาฉายใหม่ในทันที !!!! / รวบรวมเพลงในหนังเรื่อง พี่ชาย My Bromance มาไว้ให้ครับ / ชวนเพื่อนๆ มาเเชร์ ประโยคเด็ด หรือ วลีเด็ด โดน ใจ ในเรื่อง พี่ชาย My Bromance กันครับ / พี่ชาย My Bromance ดูจบ อารมณ์ไม่จบมาอาทิตย์หนึ่งแล้ว / สารภาพมาซะดีๆ สาววายคนไหนบังคับแฟน(หนุ่ม) ไปดู "พี่ชาย My Bromance" บ้าง

ฟลุคใหญ่ ธีรภัทร โลหนันทน์ กำลังเกาหัวให้น้องฟลุ๊คเล็ก

ฟลุคใหญ่จบมัธยมแล้ว ตอนนี้เรียนต่อ มศว 

น้องฟลุ๊คเล็ก พงศธร  ศรีปินตา แต่งหญิงเข้าฉากฟ้อนเล็บ

น้องฟลุ๊คเล็ก พงศธร สมัยที่น้องฟลุ๊คเข้าวงการใหม่ๆคยเป็นพรีเซนเตอรให้กับคลินิคผิวแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่

และหัวใจของกระแสคู่จิ้นเกิดขึ้นเพราะคู่นี้ที่มีเคมีแปลกๆ แต่ก็ลงตัว อาจดูขัดหูขัดตาไปบ้าง นี่คือนิยามใหม่ของคู่จิ้นไทยละครับ พี่ชาย น้องชาย (ที่มาจากคนละครอบครัว) ที่กำลังได้ใจเก้งกวางสาววายทุกวัยให้ลุ้นว่า น้องฟลุ๊คทั้งสองจะดองกันนอกจอหรือไม่

 

เราคงไม่ได้มะโนไปใช่ใหมว่าตอนนี้ฟลุ๊ค พงศธรกับฟลุค ธีรภัทร คือคู่จิ้นที่ดังและฟินที่สุดในประเทศ ณ เวลานี้ครับ

 

https://www.facebook.com/MyBromance

http://pantip.com/tag/%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2_My_Bromance 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายแต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ ว่าภรรยานั้น เป็น ผู้ชายลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบนทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่