หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เคล็ดลับสำเร็จความใคร่

โพสท์โดย I sea u

บางทีผู้หญิงอย่างเราก็เผลอทำเรื่องน่าเบื่อบนเตียง โดยปล่อยให้เค้าเป็นฝ่ายรุกอยู่แค่ฝ่ายเดียว…วันนี้ขอเสนอวิธีเพิ่มความสุข ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ ที่คุณก็เป็นฝ่ายเริ่มเองได้ค่ะ

ที่มา : เครดิต: ...,แหล่งที่มา: Lisa

10.ท่ามิชชั่นนารี

เรียกได้ว่าเป็นท่าพื้นฐานในการมีเซ็กซ์ ท่าธรรมดาๆ นี่แหละค่ะ ก็สร้างความสุขให้คุณได้ด้วยการเพิ่มลีลานิดหน่อยด้วยการยกขาพาดไปที่บ่าของเขา หรืออาจใช้หมอนหนุนที่สะโพกเพื่อเพิ่มความสุขในท่านี้ก็ได้ค่ะ

9.บ่ายหน้าลงใต้

ผู้ชายส่วนใหญ่ ไม่ชอบให้คะยั้ยคะยอ เพื่อที่จะมุ่งหน้าลงใต้ แต่ต้องให้ทิศทางเขาหน่อยในการปฏิบัติการบนพื้นที่ อะไรก็ตามที่คุณรู้สึกว่าดีก็บอกเขาไปเลย แล้วก็ขอให้เขาช่วยสอดนิ้วเข้าไปในช่องคลอดของคุณ เพื่อให้เขาได้ใช้นิ้วลูบไล้ไปบนพื้นที่ขรุขระด้านหน้าช่องคลอด (ที่เรียกว่า จีสปอต) จะยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้แก่คุณและเขา

8.แรงสั่นสะเทือน “ไวเบรเตอร์”

นำไปสู่สุขสุดยอด ฝึกฝนให้เชี่ยวชาญขึ้น และใช้เวลาว่างของคุณหาให้ได้ว่าคุณชอบให้กดตรงไหนดี เป็นการใช้เวลาว่างที่แสนพิเศษ ถ้าอยากให้เขามีส่วนร่วมด้วย ก็ไม่มีอะไรวาบหวิวไปกว่าการได้ดูคุณนั้นสนุกกับของเล่นสุดโปรดของคุณชิ้นนี้หรอกค่ะ

7.ใช้สารหล่อลื่น

บางครั้งการมีเซ็กซ์ก็ไม่สุขสมดั่งใจเราเหมือนทุกที อาจจะรู้สึกไม่สบายหรือไม่สนุกเท่าไหร่ หากคุณไม่ชุ่มฉ่ำพอ ยังมีวิธีแก้ไขนะคะด้วยการหยดสารหล่อลื่น ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีในการออกัสซั่ม ใช้เพียงแค่หยดสองหยดเท่านั้นทาที่ช่องคลอด จะช่วยให้คุณซาบซ่านทั้งสองคนเลยล่ะค่ะ

6.ทำท่าเข้าข้างหลัง

ลองปรับเปลี่ยนท่าบ้าง โดยที่นอนตะแคงลงบนพื้นที่แข็งหน่อย จากนั้นก็ให้เขาเข้าจากทางด้านหลังของคุณ เพิ่มรสชาติด้วยการโยกสะโพกเล็กน้อยเพื่อเป็นการช่วยเขา

5.มีเซ็กซ์ในระหว่างรอบเดือน

คุณจะรับความรู้สึกได้ไวมากในช่วงนี้ (แต่ควรรอให้ประจำเดือนของคุณน้อยลงที่สุดซะก่อน เพื่อป้องกันการเลอะเทอะ)

4.อยู่ข้างบน

คุณจะได้รับความสุขสุดยอด ด้วยการบังคับจังหวะด้วยตังของคุณเอง ขึ้นคร่อมเขาแล้วขยับเร่งจังหวะ โยกย้ายส่ายสะโพกไปมา วนเป็นวงกลมบ้างเพื่อเพิ่มความรู้สึกน่าอัศจรรย์ใจได้ทั้งคุณและเขา

3.ช่วยเขาหน่อย

ด้วยการสตาร์ทเครื่องของคุณเอง ลูบไล้ คลึงเคล้า ตัวคุณเองก่อนสัก 2-3 นาที

2.ผ่อนคลาย แน่นอนเลยค่ะ

การมีเซ็กซ์จะต้องทำจิตใจให้ผ่อนคลาย ที่สำคัญ “ควรหลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ เพราะมันจะทำให้ปลายประสาทช่องคลอดของคุณนั้นชาได้ และจะทำให้ออกกัสซั่มเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย”

1.บริหารกล้ามเนื้อเชิงกราน

แม้ว่าคุณอาจจะไม่เคยผ่านการมีลูกมาก่อน แต่กล้ามเนื้อเชิงกรานนั้น เป็นจุดที่ไม่ควรละเลยอย่างยิ่งนะคะ คุณจะต้องทำการบริหารกล้ามเนื้อด้วยกระฝึกขมิบ ในทุกวัน หรือในช่วงเวลาที่ว่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนอน นั่ง ยืน หรือเดิน ก็ทำได้ตลอดเลยล่ะค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
Wang Ziwen @ Grazia China March 2024อันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ liio China March 2024พระเอกหมอลำ อีสานรำซิ่ง ถอดโชว์.สนุกสงกรานต์​
ตั้งกระทู้ใหม่