หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วอนซัมซุง.....ขอพื้นที่เหลือให้กันบ้างเถอะค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ถ้าใครยังจำได้ถึงดราม่าของ Galaxy S4 ที่มีหน่วยความจำเหลือให้ใช้จริงเพียง 8.5 GB ได้อยู่ มาถึงรุ่นที่ 5 ดูท่าทางว่าซัมซุงจะยังไม่เข็ด เพราะคราวนี้เหลือให้ไปเลยไม่ถึงครึ่ง น้อยลงกว่าตอน S4 เสียด้วยซ้ำไป ซึ่งคนที่ไปพบมาก็เป็นทางทีม Android Central ที่ไปร่วมงานเปิดตัวและได้ลองจับเครื่องจริงกันมาแล้ว กดถ่ายรูปมาให้ดูกันชัดๆไปเลย รอดูกันว่าจะมีการแถ-ลงว่าอย่างไรบ้าง เพราะปีที่แล้วก็ประทับใจกับคำตอบว่า "ไม่พอใช้ก็จัด microSD เพิ่มเมมได้" ไปรอบนึงแล้วจ้า

เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน...การที่ขนาด ROM ของ Samsung ใหญ่กว่าชาวบ้านเค้า เหตุเกิดจากฟีเจอร์ต่างๆมากมายในเครื่องเป็นหลัก ได้ใช้จริงบ้าง ไม่ใช้บ้าง ตามแต่ละคนไป แต่ว่าหายไปเกิน 8 GB นี่อยากจะสะกิดทางทีมพัฒนาให้ลองพิจารณาดูหน่อยว่า ปรับแต่งโค้ดให้ให้มันดีหน่อย กินพื้นที่น้อยลงได้มั้ย เพราะเมื่อเทียบกับชาวบ้านแล้วมันดูเว่อร์ไปเยอะมากและนั่น "อาจจะ" เป็นสาเหตุของความที่เครื่อง"หน่วง ค้าง แฮงค์" และเมมมีเท่าไหร่ก็ไม่พอของโทรศัพท์ค่ายนี้เสียด้วยซ้ำไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

infographic เปรียบเทียบว่าโทรศัพท์ยี่ห้อดังๆมีพื้นที่เหลือใช้จริงมากน้อยแค่ไหน? โดยทาง Galaxy S4 รั้งท้ายเลยยย

เปิดตัว Samsung Galaxy S5 อย่างเป็นทางการ กันน้ำกันฝุ่นได้ สแกนลายนิ้วมือได้

เพื่อนๆ คิดว่ายังไงบ้างเอ่ย...Samsung Thailand ควรจะเอาเครื่องรุ่น 32 GB มาขายให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยมั้ย? ดังเช่นที่ LG G2 ก็ขนาด ROM ใหญ่ใช่ย่อย แต่จัดเมมมาให้ 32 GB ไปเลย ก็ยังเหลือพื้นที่อีก 24 GB ให้ใช้งานกัน

ปล. Samsung ไม่ใช่ค่ายเดียวที่มีปัญหานี้ แต่ว่าเป็นค่ายที่โดนหนักที่สุด กินพื้นที่มากที่สุด และโดนคนโวยมากที่สุดแค่นั้นเอง หุหุ

Galaxy S4 เหลือเมมใช้จริง 8.5 GB
Galaxy S5 เหลือน้อยกว่า 8 GB

นี่น้อยจนไม่รู้จะน้อยยังไงแล้วนะ....เหลือพื้นที่ให้กันบ้างเถอะขร่ะ

 

source: Android Central

http://droidsans.com/galaxy-s5-remain-memory-less-than-half

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาวบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับไหว้พระนอน ขอพรองค์พญานาค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่