หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุด iPhone 6 โชว์หน้าจอใหญ่ขึ้นพร้อมดีไซน์แนว iPod Touch!

โพสท์โดย itplaza

iPhone 6 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็น iPhone 6 จริงหรือไม่ แต่ที่แน่ๆคือภาพที่คุณกำลังเห็นกันอยู่นี้เขาบอกว่านี่เป็นภาพตัวเครื่องของ iPhone 6 รุ่นต้นแบบที่ทาง Apple กำลังพัฒนากันอยู่ในเวลานี้ครับ

โดยภาพชุดนี้ที่มีการแชร์มาผ่านทาง Twitter โดยผู้ใช้งานนิรนามรายหนึ่งได้รับการนำไปรีทวีตเป็นจำนวนมากซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี Sonny Dickson ราชาภาพหลุด iPhone รวมอยู่ด้วย ทั้งนี้คุณ Sonny ระบุว่าภาพiPhone 6 ดังกล่าวถ่ายมาจากภายในโรงงานที่ประเทศจีนซึ่ง Apple ได้เริ่มการผลิตต้นแบบ iPhone 6 ที่นั่นอยู่จริง

จะว่าไปแล้วจากภาพดังกล่าวเราจะเห็นได้ว่า iPhone 6 รุ่นต้นแบบเครื่องนี้มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ครั้งใหญ่ให้ออกมาหน้าตาใกล้เคียงกับ iPod Touch รุ่นปัจจุบันอยู่พอสมควรด้วยการตัดกระจกด้านหลังออกและบอดี้ที่มีความโค้งมนมากกว่าเดิม ที่สำคัญคือหน้าจอของ iPhone 6 เครื่องนี้ยังมีขนาดใหญ่กว่าปกติเป็น 4.7 นิ้วแบบแทบจะชิดขอบซึ่งก็ตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า Apple กำลังพิจารณาการผลิต iPhone หน้าจอใหญ่ขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตามเห็นภาพแบบนี้แล้วก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยส่วนหนึ่งนะครับว่านี่อาจจะเป็นภาพที่ถูกจัดทำขึ้นก็ได้เหมือนกัน ยังไงก็คงต้องติดตามข่าวกันต่อไปเรื่อยๆละครับสำหรับ iPhone 6 :D

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite   เนื้อหา : macrumors

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยเอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันไดด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่