หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุด iPhone 6 โชว์หน้าจอใหญ่ขึ้นพร้อมดีไซน์แนว iPod Touch!

โพสท์โดย itplaza

iPhone 6 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็น iPhone 6 จริงหรือไม่ แต่ที่แน่ๆคือภาพที่คุณกำลังเห็นกันอยู่นี้เขาบอกว่านี่เป็นภาพตัวเครื่องของ iPhone 6 รุ่นต้นแบบที่ทาง Apple กำลังพัฒนากันอยู่ในเวลานี้ครับ

โดยภาพชุดนี้ที่มีการแชร์มาผ่านทาง Twitter โดยผู้ใช้งานนิรนามรายหนึ่งได้รับการนำไปรีทวีตเป็นจำนวนมากซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี Sonny Dickson ราชาภาพหลุด iPhone รวมอยู่ด้วย ทั้งนี้คุณ Sonny ระบุว่าภาพiPhone 6 ดังกล่าวถ่ายมาจากภายในโรงงานที่ประเทศจีนซึ่ง Apple ได้เริ่มการผลิตต้นแบบ iPhone 6 ที่นั่นอยู่จริง

จะว่าไปแล้วจากภาพดังกล่าวเราจะเห็นได้ว่า iPhone 6 รุ่นต้นแบบเครื่องนี้มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ครั้งใหญ่ให้ออกมาหน้าตาใกล้เคียงกับ iPod Touch รุ่นปัจจุบันอยู่พอสมควรด้วยการตัดกระจกด้านหลังออกและบอดี้ที่มีความโค้งมนมากกว่าเดิม ที่สำคัญคือหน้าจอของ iPhone 6 เครื่องนี้ยังมีขนาดใหญ่กว่าปกติเป็น 4.7 นิ้วแบบแทบจะชิดขอบซึ่งก็ตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า Apple กำลังพิจารณาการผลิต iPhone หน้าจอใหญ่ขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตามเห็นภาพแบบนี้แล้วก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยส่วนหนึ่งนะครับว่านี่อาจจะเป็นภาพที่ถูกจัดทำขึ้นก็ได้เหมือนกัน ยังไงก็คงต้องติดตามข่าวกันต่อไปเรื่อยๆละครับสำหรับ iPhone 6 :D

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite   เนื้อหา : macrumors

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัดสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciagaเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวแต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ ว่าภรรยานั้น เป็น ผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยว‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จ"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วงWhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IG
ตั้งกระทู้ใหม่